บันเทิง

ตัวแม่สายมู ‘วุ้นเส้น’ เผยเคล็ดลับความปังทั้งเรื่องงาน-ความรัก รำถวาย ‘พระแม่ลักษมี’ ที่ศรัทธา 20 ปี

โดย chutikan_o

8 ก.พ. 2567

83 views

บอกเลยว่าเรื่องความสวยต้องยกให้ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ และตอนนี้มุ่งทำธุรกิจเซวาก็ไปได้ดี ความรักกับแฟนหนุ่ม ‘นิกม์’ ก็ไปได้สวย หลังจากขอกันแต่งงานก็หวานไม่แผ่ว อย่างวันเกิดฝ่ายชายเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ลงภาพโชว์โมเมนต์หวานๆ ให้ได้อิจฉากัน


เคล็ดลับอย่างหนึ่งของวุ้นเส้นที่ทำเอางานรุ่ง ความรักปังแบบนี้ เจ้าตัวยอมรับว่าความสวยก็ต้องดูแลตัวเอง และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำแล้วช่วยให้สบายใจ คือการมู เพราะเจ้าตัวบอกนับถือบูชาพระแม่ลักษมีมาตั้งแต่อายุ 15 ตอนนี้ก็บูชามากว่า 20 ปีแล้ว ก็จะขอความสำเร็จจากท่านตลอด จนถึงกับต้องสร้างองค์พระแม่ลักษมีเป็นของตัวเอง ตั้งอยู่ที่วัดไผ่เงินโชตนารามมาได้กว่า 1 ปี จนเป็นที่นับถือของประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้กันตลอดเวลา ต่างก็บอกว่ามาไหว้แล้วสมหวังทั้งการเงิน การงาน ความรัก กันจำนวนมาก


ในทุกปีวุ้นเส้นก็จะบวงสรวง รำถวายพระแม่ทุกปี และในโอกาสเดือนแห่งความรัก วุ้นเส้นตั้งใจจัดพิธีบวงสรวงและรำถวายพระแม่ลักษมีที่ช่วยประทานพรให้ทั้งตนเองและคนอื่นๆ สมหวัง ปกติวุ้นเส้นบอกจะทำเป็นส่วนตัว นี่เป็นครั้งแรก ที่รำออกสื่อ และก็จัดเต็มมากๆ ทั้งเครื่องบวงสรวง ชุดที่ตัดมาใหม่ และเครื่องประดับเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท สวยงามอย่างที่เห็น อยากจะให้ทุกคนเห็น ตอนที่รำถวายด้านล่าง พร้อมนางรำ ก็จะสวยงามอีกแบบ ต้องมีท่าที่ต้องจำ


และหลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จ วุ้นเส้นก็ได้รำเดี่ยวเพื่อถวาย ต่อหน้าองค์พระแม่ลักษมีที่ตนเองสร้าง ทำเอาทุกคนที่เห็นคลิป ถึงกับอึ้งในความสวยงาม อ่อนช้อย ในแบบฉบับที่ไม่เคยเห็นวุ้นเส้นรำแบบนี้มาก่อน


วุ้นเส้น เล่าความรู้สึกถึงตอนที่รำถวาย พร้อมกับบอกว่าท่านให้หลายอย่าง ขอก็มีได้ 100% บางอย่างก็ไม่ได้ 100% ก็อยู่ที่ว่าขอเรื่องอะไร ส่วนเรื่องธุรกิจขอก็ได้ตลอด เพราะตั้งแต่อายุ 15 ก็รู้สึกว่าท่านอยู่กับตัวมาตลอด และก็ดีใจที่ได้สร้างองค์พระแม่ลักษมีที่นี้ เหมือนเป็นสถานที่ให้คนมาไหว้ กลายเป็นที่ใหม่ของทั้งคนไทยและ ต่างชาติ ที่นับถือองค์แม่ลักษมี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ynyNJu-dlVE

คุณอาจสนใจ

Related News