บันเทิง

ว่าที่เจ้าสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ยังไม่ฟันธงฤกษ์ รับนั่งดูชุดแต่งงานทุกวัน แง้มไปลองชุดมาบ้างแล้ว

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

1.6K views

ว่าที่เจ้าสาวของวงบันเทิงอีกคนอย่าง ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่เมื่อวานนี้มาในฐานะนักธุรกิจและผู้ประกอบการ แบรนด์อาหารเสริม “คิมเบอร์ไลท์” ของตัวเอง เพื่อรับรางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022



งานนี้ คิมยังได้เผยถึงเรื่องฤกษ์แต่งงาน ที่ก่อนหน้านี้ หมากออกมาบอกว่าได้ฤกษ์แต่งงาน และมีวันที่อยากจัดงานแต่งในใจเรียบร้อยแล้ว แต่คิมบอกว่าจริงๆ ยังไม่ได้มีการสรุปวันที่ชัดเจน เพราะอาจารย์ที่นับถือ ให้ฤกษ์มาคร่าวๆ ประมาณ 2 – 3 วันและให้มาเลือกกันอีกทีว่าชอบวันไหน ซึ่งตอนนี้คิมกับหมากชอบวันที่ไม่ตรงกันอยู่ ก็เลยยังสรุปกันไม่ได้ว่าตกลงจะเลือกวันไหน แต่ยืนยันว่าปีหน้าแน่นอน และคิดว่าคงเลือกฤกษ์ที่สะดวก เพราะคิมมีญาติที่ต้องเดินทางมาจากต่างประเทศด้วย



ส่วนที่หมากบอกว่าตอนนี้คิมนั่งดูชุดแต่งงานทุกวันนั้น ก็ยอมรับว่าดูจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันแต่งงาน ตัวเองจะใส่ชุดแบบไหน ตอนนี้เท่าที่ดูก็คือสวยหมด อยากใส่ทุกชุด ยอมรับว่ามีไปลองชุดแต่งงานมาบ้างแล้ว เพราะอยากรู้ว่าตัวเองใส่แบบไหนแล้วสวย ถามว่าอยากเตรียมชุดแต่งงานไว้กี่ชุด คิมบอกว่าจริงๆ อยากใส่ชุดเดียว



ส่วนเรื่องสถานที่จัดงานและรายละเอียดงานต่างๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรไว้เลย เพิ่งจะดูแค่เรื่องชุดอย่างเดียว แต่ก็ได้ไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ ที่เคยแต่งงานมาก่อน ทั้ง เนย โชติกา, มาร์กี้ และ มิว นิษฐา มาแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็มีปัญหาแตกต่างกันออกไป ส่วนคอนเซ็ปต์เพื่อนเจ้าสาวก็ยังไม่ได้คิด และไม่รู้ว่าปกติเพื่อนเจ้าสาวต้องมีกันกี่คน แต่อย่างน้อยก็มีญาญ่าแล้วหนึ่ง



ส่วนที่ช่วงนี้หลายคนออกปากชมว่า หมากดูหล่อ มีออร่าขึ้น คิมก็บอกว่าได้ยินจากเพื่อนๆ มาเยอะเหมือนกัน หลายคนก็ถามว่า พี่หมากไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้น ดูออร่าขึ้น พอเห็นว่ามีคนชมเขาเยอะแล้ว ก็เลยไม่ได้ชม เพราะกลัวเขาจะลอยติดเพดาน จนหมากถึงกับออกปากว่าคิมไม่ค่อยชมเขาเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GAaWQD4j6pY

คุณอาจสนใจ

Related News