บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมบินจัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น เผยหมอดูทักห้ามมีข่าวกับผู้หญิง แม่ห่วงขอทำงานก่อน

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2565

76 views

พระเอกหนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่เรียกว่าดวงงานกำลังเข้ารัวๆ เพราะล่าสุดก็เพิ่งโกยทรัพย์รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โปรวาเมด พร้อมเปิดใจหลังจากที่เพิ่งจะเหินฟ้าไปร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง BURBERRY ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการออกนอกประเทศครั้งแรกของกลัฟ ในรอบ 3 ปี และเป็นการได้ไปเจอแฟนคลับชาวสิงคโปร์เป็นครั้งแรกด้วย


กลัฟ เปิดเผยว่า แฟนคลับชาวสิงคโปร์ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ มาต้อนรับกันตั้งแต่ที่สนามบินกันเยอะมากๆ ซึ่งกลัฟก็ได้เตรียมของขวัญไปมอบให้กับพี่ๆ แฟนคลับชาวสิงคโปร์ด้วย ขณะที่แฟนคลับบางคนก็มีของขวัญมามอบให้ด้วย แต่บางชิ้นก็รับไม่ได้ เพราะลำบากต่อการเดินทาง เนื่องจากต้องขึ้นเครื่องกลับ ซึ่งแฟนคลับก็เข้าใจ และกลัฟก็ได้ไปดูโปรเจกต์ที่แฟนคลับชาวสิงคโปร์ทำให้ที่ถนนออชาร์ตมาด้วย


นอกจากจะได้ไปเจอกับแฟนคลับชาวสิงคโปร์แล้ว ปลายเดือนสิงหาคมนี้จะเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งของตัวเองครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสาเหตุที่เลือกจัดประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก เพราะมีโอกาสได้เจอพี่ๆ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่มาอยู่ประเทศไทย และบอกว่าที่ญี่ปุ่น กลัฟมีชื่อเสียงมาก ก็เลยอยากไปหาพี่ๆ แฟนคลับที่นั่น ตอนนี้ก็มีฝึกพูดภาษาญี่ปุ่นไว้ทักทายบ้างแล้ว ส่วนแฟนคลับประเทศอื่นๆ จะมีจัดงานแฟนมีตติ้งด้วยแน่นอน แต่อยากให้รอติดตาม เพราะเดี๋ยวจะทยอยออกมาประกาศเรื่อยๆ ว่าจะไปที่ไหนบ้าง


งานนี้ กลัฟยังถือโอกาสเผยถึงเรื่องที่หมอดูทักว่าห้ามมีข่าวกับผู้หญิง กลัฟเล่าว่า หมอดูเขาเปิดไพ่ แล้วเป็นรูปผู้หญิงกำลังลูบหัวสิงโตอยู่ หมอดูก็บอกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก ให้ระวังไว้ดีๆ เพราะดูจากไพ่ ผู้หญิงเขาไม่กลัวสิงโตเลย ให้ระวังการเข้ามาของผู้หญิงให้ดีๆ เพราะเขาจะเข้ามาควบคุมกลัฟ ซึ่งกลัฟก็เชื่อ 50 : 50 ไม่ได้เป็นสายมู แต่ก็ฟังไว้เพื่อความสบายใจของคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นห่วงมาก พอเห็นหมอดูบอกแบบนี้ ก็ยิ่งบอกให้ ใจเย็นๆ นะลูก ดูดีๆ นะลูก ทำงานก่อนนะลูก แม่ก็จะย้ำบ่อยมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VallwOHcHzM

คุณอาจสนใจ

Related News