บันเทิง

‘หญิงแย้’ สู้! จมูกใหม่ยังไม่เข้าที่ เตรียมขึ้นเขียงอีกรอบ ต้องผ่าซิลิโคนหน้าอกออก หลังโรงงานเรียกคืน

โดย nicharee_m

29 ก.ค. 2565

1.7K views

‘หญิงแย้’ จมูกใหม่ยังไม่เข้าที่ แต่ต้องเตรียมผ่าตัดอีกครั้งหลังพบติดเชื้อ และเตรียมเอาซิลิโคนหน้าอกออกด้วย หลังพบว่าซิลิโคนที่ใช้อยู่เป็นรุ่นที่ทางโรงงานเรียกคืน เพราะมีโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้

เรื่องของ หญิงแย้ นนทพร ที่ก่อนหน้าเพิ่งมีข่าวว่าไปขึ้นเขียงให้คุณหมอทำจมูกใหม่ จนสลบไปกว่า 13 ชั่วโมง เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากจมูกเก่าที่เป็นซิลิโคนติดเชื้อจนต้องผ่าตัดออก และหลังจากพักจมูกและอยู่แบบออริจินัลมา 6 เดือน หญิงแย้ ก็ตัดสินใจทำจมูกใหม่อีกครั้ง โดยใช้ซี่โครงของตัวเองใส่เข้าไปแทน

เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) หญิงแย้ ออกงาน เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้จมูกใหม่ยังไม่เข้าที่ แต่วันที่ 13 สิงหาคมนี้ ต้องไปผ่าตัดเอาจมูกที่เพิ่งทำใหม่ออกอีกครั้ง หลังพบว่าจมูกตรงบริเวณที่ใส่เยื่อบุ มีอาการอักเสบและติดเชื้อเกิดขึ้นอีก ซึ่งคุณหมอยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าสาเหตุของการอักเสบและติดเชื้อเกิดจากอะไร แต่เพื่อความปลอดภัย ก็ต้องผ่าตัดเอาส่วนที่ติดเชื้อออกไปก่อน

หญิงแย้ บอกเลยว่าไม่มีใครชอบเจ็บตัวบ่อยๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะขอทำให้น้อยกว่านี้ แต่ในเมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข ก็ต้องสู้ชีวิตกันไป ตอนนี้เวลามีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรมก็จะบอกเพื่อนไปเลยว่า อย่าหาทำ เพราะมันมีความเสี่ยง

ซึ่งไม่ใช่แค่เอาจมูกใหม่ออก แต่ปลายปีนี้ หญิงแย้ จะไปเอาซิลิโคนที่หน้าอก ที่ทำมาแล้ว 4 ปีออกด้วย เพราะหลังจากที่คุณหมอเจาะเอาซี่โครงบริเวณใต้ราวนมไปทำจมูก ก็ไปพบว่าซิลิโคนที่หน้าอกมีลักษณะเหมือนเป็นถุงน้ำ คุณหมอก็เลยลองเจาะถุงน้ำไปส่งตรวจ ก็พบว่าซิลิโคนหน้าอกที่ หญิงแย้ ใส่อยู่ เป็นรุ่นที่ทางโรงงานกำลังเรียกคืน เพราะเป็นรุ่นที่ทำให้มีโอกาสที่จะเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ ก็เลยอยากเอาออกไปก่อน เพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ซึ่งหลังจากเอาซิลิโคนเก่าขนาด 440 cc ออกแล้ว ก็จะใส่ซิลิโคนอันใหม่ที่มีขนาด 320 cc ซึ่งจะเล็กกว่าอันเก่าใส่แทนไปเลย เพราะถ้าไม่ใส่ทันที หน้าอกจะเหี่ยวได้

ถามว่าแก้จมูก แก้หน้าอกแล้ว ยังมีตรงไหนที่อยากทำอีกมั้ย หญิงแย้ บอกว่ามี คืออยากทำคาง เพราะคางเป็นส่วนเดี่ยวบนหน้าที่ยังไม่เคยผ่านมีดหมอ ก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวจะผิดคอนเซ็ปต์ ก็เลยต้องไปทำซะหน่อย แต่งานจมูก หญิงแย้ บอกว่าอยากจบ ไม่อยากทำแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cNqzpZelZeg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หญิงแย้ ,ศัลยกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News