บันเทิง

'มาริโอ้' ปลื้ม 'คือเธอ' กระแสปัง รับเขินเล่นเลิฟซีน 'ญาญ่า' เผยโผล่แจมเต้น TikTok กับ 'จันจิ'

โดย weerawit_c

28 ก.ค. 2565

4.3K views

พระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ หรือ “ก้าวกล้า” จากละคร “คือเธอ” ที่หลังจากออกอากาศไป 3 ตอน  ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ได้เจอ ‘มาริโอ้’ เจ้าตัวก็ดีใจที่ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน มาคนมาทัก มาบอกว่าดู “ก้าวกล้า” อยู่ และบอกด้วยว่าวันแรกที่ออนแอร์ดูไม่ทัน เพราะติดน้ำท่วม ก็เลยต้องมาดูย้อนหลังแทน



ซึ่ง ‘มาริโอ้’ ก็บอกว่าดีใจที่แฟนละครชื่นชอบ และหลายคนก็บอกอีกว่าชอบลุคส์มัดผมเซอร์ๆ ของ ‘มาริโอ้’ ในเรื่อง ‘มาริโอ้’ ก็บอกขอบคุณผู้จัด ‘พี่แอน’ ที่ทำให้ตัวเองได้เปลี่ยนลุคส์ ซึ่ง ‘มาริโอ้’ บอกว่าต้องอยู่กับทรงผมนั้น 2 ปี รู้สึกร้อนและคันหลังหัวมาก เพราะตัวเองเป็นคนเหงื่อเยอะ แล้วตอนถ่ายก็โหดมากเหมือนกัน เพราะอากาศร้อนด้วย แต่อยากให้รอติดตามในละคร เพราะจะมีให้เห็นกันอีกหลายทรง



ส่วนฉากเลิฟซีนในรถกับ ‘สายขิม’ หรือ ‘ญาญ่า’ ที่หลายคนฮือฮากันใน EP ที่ 2 ‘มาริโอ้’ ก็บอกว่าเดือดมาก เพราะอู่ที่ถ่ายทำกัน ไม่ได้มีความเย็นเลย และบอกว่ากว่าจะได้ฉากนั้นมายากมาก ถ่ายกันหลายวัน ถามว่าเขินมั้ย? ‘มาริโอ้’ บอกว่า เขินแต่ไม่เท่ากับความร้อน นักข่าวก็ถามต่อว่า ‘จันจิ’ ได้ดูละครรึยัง? ‘มาริโอ้’ บอกว่าดูทุกตอน เขาชอบมาก บอกว่าภาพสวย ละครสนุก และที่สำคัญบอกว่าพระเอกหน้าตาดีเหลือเกิน



ส่วนล่าสุดที่ได้เห็น ‘มาริโอ้’ ไปเต้น TikTok กับ ‘จันจิ’ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ไม่ค่อยได้เห็นจากคู่นี้ ‘มาริโอ้’ ก็บอกว่า จริงๆ ถ่ายกันไว้นานแล้ว แต่น้องเพิ่งเอามาลง บอกว่าตนเองอยากลองโชว์สกิลเต้นดูบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็มีถ่ายกันไว้หลายคลิป หลังจากนี้ก็อาจจะได้เห็นกันมากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qtE23Z22zV4

คุณอาจสนใจ

Related News