บันเทิง

'ปุ๊ อัญชลี-เก๋ ชลลดา' ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด-19 ด้าน 'เจี๊ยบ ปวีณา' ติดเชื้อสายพันธุ์ BA.5

โดย weerawit_c

28 ก.ค. 2565

331 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ที่ตอนนี้เรียกว่ามีคนบันเทิงติดเชื้อโควิดกันเพิ่มขึ้น



อย่างรายล่าสุดคือนักร้องเสียงเท่ ‘ปุ๊ อัญชลี’ ที่เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ก็ได้โพสต์ภาพเก็บกระเป๋าไปกักตัวที่โรงพยาบาล หลังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด



โดย ‘พี่ปุ๊’ ได้โพสต์บอกว่า “ในที่สุดมันก็มาเยือน พบ 2 ขีด ก็รีบหอบผ้าหอบผ่อนไปกักตัวที่ รพ. ดูหิ้วกระเป๋าเหมือนเข้าบ้าน AF ว่ามะ หมอตรวจครั้งแรก อาการไม่เยอะ ยังไม่เข้าปอด มีไข้ อ่อนเพลียเจ็บคอ มาอยู่ 2 วัน ไม่มีไข้เจ็บคอน้อยลง อาจจะอยู่ต่อ5-7 วัน ตรวจละเอียดอีกทีว่าปลอดภัย



ขอบคุณสำหรับน้องๆ ที่รู้ข่าวส่งของกินมาเยอะมากกก ล้นตู้เลย ที่จริงอาหารที่นี่ดีมากค่ะ ให้เราเลือกได้ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่งกำลังใจมาก็พอค่ะ ขอบคุณรพธนบุรีบำรุงเมือง ดูแลคนไข้ทุกคนแบบ professional และดีมากๆค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอบุญ พี่หมอไก่ คุณหมอที่ดูแล จนท พนักงานเข็นรถ นางพยาบาลและคุณอ่อง ปชส มากๆค่ะ”



และล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ‘พี่ปุ๊’ ก็ได้โพสต์คลิปอัพเดทอาการของตัวเองบอกว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและความห่วงใย ซึ่งจริงๆ ก็สามารถกลับบ้านได้ แต่คุณหมออยากให้อยู่เพื่อกินยาให้ครบโดส และจะได้ตรวจให้ละเอียดอีกที ‘พี่ปุ๊’ บอกว่าจริงๆ มีอาการแค่ 2 วัน ตอนนี้ก็มีอาการเจ็บคออยู่ แต่อาจจะเป็นเพราะเกิดจากการซ้อมร้องเพลงเพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต



และอีกคนที่ไม่รอดจากโควิด-19 ในซีซั่นนี้ ก็คือพิธีกรสาวเก่ง ‘เก๋ ชลลดา’ ที่เมื่อวานนี้ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมเขียนข้อความแจ้งว่า “#game #ไม่รอด อยู่ๆ ก็รู้สึกระคายคอค่ะ สังหรณ์ใจจริงๆ เมื่อคืนนี้ตอนดึกๆ เลยลุกขึ้นมาตรวจ ปรากฎไม่ขึ้นก็โล่งใจไป แต่เช้านี้ มีงานประชุมใหญ่ จะต้องออกไปเจอคนก็เลยตรวจอีกรอบที่จมูก ก็ไม่ขึ้น แต่รู้สึกแปลกๆ ที่คอจริงๆ เลยลองใช้ที่ตรวจจมูกกวาดคอ ขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ แดงเเจ๋ เลย สรุปไม่รอดนะคะ ซีซั่นนี้



เก๋ต้องขอโทษทุกการประชุมที่จะเกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้เกิดมากๆนะคะ ขอโทษทุกงานมากๆ ที่ต้องยกเลิกจากนี้ไป อีก 10 วัน และ ขอโทษชาว Cat radio กับงาน Cat T-shirt concert ที่จัดโดย Cat radio ที่จะมีวันขึ้นในวันที่ 30-31 ก.ค นี้ด้วยนะคะ อุตส่าห์จัดงานแล้วชวน @thevoicefoundation แล้วเก๋ไม่ได้ไปเลย ขอให้แฟนคลับมาเยอะๆ แล้วอย่าลืม แวะบู๊ธ ของมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรานะคะ โซน C เบอร์ C 15 มากันเยอะๆนะคะอย่าลืมสมุดพกวัคซีน และ ผลตรวจ ATK ก่อนเข้างานนะคะ”



หลังจากนั้นก็ได้โพสต์อัพเดทเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ อ่านทุกข้อความเลย ขอบคุณจริงๆ อาการโควิด 19 เก๋ไม่ได้เป็นอะไรมากนะคะ (อุ๊บอิ๊บ) แค่คันคอและไอแห้งๆ เลยค่ะ ตอนนี้ทำ Home Isolation ยาครบมากๆ เพราะมีแต่กัลยาณมิตรทั้งนั้นเลย อาหารไม่ขาดแคลนเลยค่ะ ขอบคุณในน้ำใจ ในทุกสาย ทุกทางที่ติดต่อมานะคะ เพี้ยงขอให้ 5 วันขีดเดียวนะคะ อยากไปทำงานที่ค้างๆ แล้ว (โปรเจคแน่นค่ะ)” พร้อมเขียนแคปชั่นบอกอีกว่า “ป้ายหน้า ความหวังของเก๋ เราจะหายภายใน 5 วันค่ะ #จนได้จริงๆ #อุตส่าห์รอดมา6รอบ นี่ยังแอบมีหวัง ATK ผิดนะเนี่ย ขอตรวจ PCR พรุ่งนี้อีกแหนะ”



ขณะที่นักแสดงรุ่นใหญ่ ‘เจี๊ยบ ปวีณา’ ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เจี๊ยบ’ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และโพสต์บอกว่า  “สรุปว่าเจอ Ba.5 ลงปอดนะคะต้องให้ยาฉีดเข้าเส้นเลือด5วันติดต่อกันตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OvlyF65isMI

คุณอาจสนใจ

Related News