บันเทิง

'เนย โชติกา' ปัดเป็นดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้าน ลั่นไม่เคยกู้เงินทำธุรกิจ

โดย weerawit_c

25 ก.ค. 2565

751 views

นักแสดงสาว ‘เนย โชติกา’ ที่ตอนนี้หันไปทำธุรกิจแบบเต็มตัวแล้ว จนล่าสุดถูกโยงเป็นหนึ่งในดาราที่มีข่าวอักษรย่อ ดาราสาวนักธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใครๆ ต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเป็นหนี้ธนาคารกว่าพันล้านบาท  



โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ‘เนย’ ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ ในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MAY i (เม ไอ)  ผงผักสำหรับคนรักสุขภาพของตัวเอง ที่ ‘เนย’ บอกเลยว่า ควักเงินในกระเป๋าตัวเองทั้งหมด ไม่ได้กู้ธนาคารแม้แต่บาทเดียว พร้อมเปิดใจถึงข่าวอักษรย่อดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้านด้วย  



โดย ‘เนย’ ยอมรับว่ามีคนส่งข่าวนี้มาถามตนเองเยอะมากเหมือนกัน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน เพราะไลฟ์สไตล์เป็นคนไม่ชอบเป็นหนี้ ไม่ซื้อของเงินผ่อน เพราะรู้สึกว่าไม่ชอบมีภาระ มีเงินถึงค่อยซื้อ แต่ยอมรับว่าเคยผ่อนบ้าน ซึ่งก็จะตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องเคลียร์ให้หมดภายในกี่ปี อย่างธุรกิจที่ทำ ก็จะใช้เงินของตัวเองทั้งหมด ซึ่งจะเริ่มจากเล็กๆ แล้วค่อยๆ เก็บเงิน แล้วค่อยเอามาต่อยอดให้ใหญ่ขึ้น



นอกจากนี้ ‘เนย’ ยังเผยถึงวันเกิดอายุครบ 37 เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้มีโอกาสอยู่กับคุณแม่และครอบครัว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว และได้เดินสายไปทำบุญ ทั้งกับคนและสัตว์ เพราะรู้สึกว่าได้โอกาสจากสังคมมาเยอะ ก็อยากแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง ส่วนของขวัญให้ตัวเองปีนี้ก็เป็นน้องกระเป๋าใบใหม่แบรนด์สีส้มแอร์เมส ก็ถือเป็นรางวัลให้ตัวเอง เพราะตั้งเป้าไว้ว่าจะให้รางวัลตัวเองทุกปี



ขณะที่คุณสามีก็มีของขวัญให้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เซอร์ไพร้ส์ เพราะ ‘เนย’ ออกปากเองว่าอยากได้อะไร เนื่องจากกลัวว่าสามีจะให้ของไม่ถูกใจ ก็เลยไม่ขอเซอร์ไพร้ส์ แต่ขอรีเควสเองไปเลยดีกว่า ซึ่ง ‘เนย’ ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร แต่ราคาก็หลักแสน พร้อมบอกว่าปล้นปีละครั้งได้ ไม่เป็นไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nr73j9OyWQc

คุณอาจสนใจ