บันเทิง

‘เนย โชติกา’ หวั่นลูกติดโควิด ขอตรวจ ATK เพื่อนก่อนเจอทุกครั้ง รับกังวลซีสต์ 6 ก้อนที่หน้าอก

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

1.7K views

‘เนย โชติกา’ ขอตรวจ ATK พร้อมเช็คไทม์ไลน์เพื่อน ก่อนนัดเจอกัน เพราะหวั่นลูกติดโควิด พร้อมอัพเดทซีสต์ 6 ก้อนที่หน้าอก ยอมรับกังวล ถ้าผ่าตัดได้ก็อยากเอาผ่าออก

เมื่อวานนี้ ก็ได้เจอกับคุณแม่สอง ‘เนย โชติกา’ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าตั้งแต่มีโควิด เพิ่งได้มีโอกาสออกงานมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงวิถีคุณแม่ในยุคโควิดว่า ถ้าไม่มีธุระจำเป็นก็จะเก็บตัวอยู่บ้าน เพราะตัวเองยังมีลูกเล็ก 2 คนที่ยังฉีดวัคซีนไม่ได้ เพราะอายุยังไม่ถึง ก็เลยต้องระวังให้ได้มากที่สุด

เวลานัดเจอเพื่อน ๆ ก็ต้องมีการตรวจ ATK กันมาก่อน และมีการเช็คไทม์ไลน์เพื่อน ๆ ย้อนหลังไป 5 วัน ว่าไปไหนกันมาบ้าง ถ้าใครไปในที่สุ่มเสี่ยงก็จะไม่อนุญาตให้มาเจอกัน เพราะตอนนี้ที่บ้านของ ‘เนย’ ยังไม่มีใครติดโควิด ยังรอดปลอดภัยกันทุกคน ก็เลยพยายามที่จะให้รอดปลอดภัยจนถึงที่สุด

นอกจากนี้ ‘เนย’ ยังเผยถึงสุขภาพของตัวเอง หลังจากที่เคยผ่าตัดซีสต์ที่หน้าอกไป 8 ก้อนเมื่อปี 2556 แต่หลังจากนั้นก็ยังตรวจพบเพิ่มอีก 6 ก้อน ซึ่งก็ต้องไปเช็คกับคุณหมอทุก ๆ 6 เดือน เพื่อตรวจว่าก้อนซีสต์มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปหรือไม่ มีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นรึเปล่า

โดย ‘เนย’ จะไปตรวจอีกทีในสัปดาห์หน้า และ ยอมรับว่าค่อนข้างกังวล ถ้าคุณหมอบอกว่าผ่าได้ ก็อยากผ่าออก จะได้สบายใจ เพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้า ก้อนซีสต์จะแปรสภาพไปเป็นอะไร ตนเองก็อยากจะมีสุขภาพดี จะได้อยู่กับลูกไปนาน ๆ

ส่วนเรื่องงานละคร ‘เนย’ บอกว่าก่อนหน้านี้เกือบจะใจอ่อนกลับมาเล่นละครแล้ว แต่พอสถานการณ์โควิดกลับมาระบาดอีกรอบ ก็เลยต้องขอเบรกไปอีกสักพัก ยอมรับว่าจริง ๆ ก็คิดถึงงานแสดง เพราะเป็นงานที่ตัวเองทำมาตลอด 10 กว่าปี ซึ่งถ้าจะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ‘คุณสามี’ ก็พร้อมที่จะอนุญาต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OEYIjvAlprA

คุณอาจสนใจ