บันเทิง

'วิลลี่ แมคอินทอช' เตรียมบินไปอังกฤษ รับอัฐิคุณแม่ กลับมาทำบุญที่เมืองไทย ปลอบใจน้องสาว 'แหม่ม คัทลียา'

โดย weerawit_c

25 ก.ค. 2565

407 views

สองพี่น้องตระกูล แมคอินทอช 'วิลลี่ และ 'แหม่ม คัทลียา' ที่ได้สูญเสีย 'คุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช' วัย 86 ปี ที่จากไปอย่างกะทันหันที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งครอบครัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนวันสุดท้ายก่อนจะกลับ



ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง 'แหม่ม คัทลียา' ได้อยู่จัดการเรื่องศพคุณแม่อยู่ที่อังกฤษร่วมสัปดาห์ และเดินทางกลับมาเมืองไทย โดยศพของคุณแม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่



เมื่อวันศุกร์ นักข่าวได้เจอกับ 'วิลลี่' ที่ล่าสุดได้เริ่มมาทำธุรกิจกัญชา CBD แต่ทำกัญชาสำหรับสัตว์เลี้ยง งานนี้ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องคุณแม่ โดย 'วิลลี่' เล่าว่าทริปนี้ทุกคนมีความสุขมากๆ คุณแม่ถึงกับบอกว่าไม่อยากกลับเมืองไทย ก่อนที่ช่วงเช้าจะออกไปเที่ยวกันต่อ ก็ปรากฎว่าคุณแม่ล้ม หัวใจวายเฉียบพลันอยู่ในห้องน้ำ ในขณะมือยังถือแปรงสีฟันอยู่เลย เชื่อว่าแม่ได้ไปสบายและจริงๆ เพราะไม่ได้ป่วย ไม่ได้ทรมาน หรือป่วยติดเตียงเหมือนคนอื่นๆ และไม่มีสัญญาณบอกเหตุมาก่อนเลย



'วิลลี่' ก็บอกว่า ตนกับ 'แหม่ม' ร้องไห้ เสียน้ำตาอยู่ 2 วัน เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได่คาดคิด หรือเตรียมใจไว้ก่อน พอวันที่ 3 ก็พยายามเข้มแข็ง เพราะเชื่อว่าคนตายครบ 3 วันจะรู้ว่าตัวเองตาย เลยไม่อยากให้แม่กังวล ไม่สบายใจ และก็ปลอบใจน้องสาว ว่าที่ผ่านมา ก็เป็นลูกที่ดีมาตลอด ทำให้พ่อแม่ภูมิใจ



ส่วนร่างของ คุณแม่ 'วิลลี่' ก็บอกว่าได้ทางสถานฑูตไทยในอังกฤษเป็นคนจัดการศพคุณแม่ให้เรียบร้อยแล้ว เพราะหากนำร่างของคุณแม่มาเมืองไทย ต้องเสียค่าใช้จ่ายกว่าครึ่งล้านบาท แต่ในวันจันทร์ ที่ 25 นี้ พี่วิลลี่จะเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อนำอัฐิของคุณแม่กลับมาเมืองไทย และจะทำพิธีบำเพ็ญกุศล ที่ วัดธาตุทอง วันที่ 29-31กรกฏาคมนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tj9v-ryYhk0

คุณอาจสนใจ

Related News