บันเทิง

‘ญาญ่า’ ปลื้ม! คว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่ง เทศกาลหนังเอเชีย รอของขวัญจาก ‘ณเดชน์’

โดย chutikan_o

21 ก.ค. 2565

578 views

'ญาญ่า อุรัสยา' ที่เพิ่งกลับจากไปรับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award จากภาพยนตร์เรื่อง 'FAST & FEEL LOVE เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ' ในงานเทศกาล New York Asian Film Festival 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์ 'FAST & FEEL LOVE' ของผู้กำกับ 'เต๋อ-นวพล' ยังได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาลด้วย



ญาญ่า บอกว่า ดีใจและภูมิใจมากๆ แต่จำไม่ได้แล้วว่า ตอนขึ้นไปพูดบนเวที ได้พูดอะไรบ้าง และบอกว่า พอต้องใช้ภาษาอังกฤษพูดจริงๆ กลับพูดอะไรไม่ออก หนังเรื่องนี้ฉีกแนวจากที่ตัวเองเคยเล่นมาทั้งหมด วันที่หนังเข้าฉาย มีคนดูเข้าชมแบบเต็มโรง ซึ่งพอได้เห็นแฟนหนังต่างชาติดูแล้วชอบ เข้าใจในเรื่องราว และหัวเราะไปกับมุกต่างๆ ในหนัง ก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจ



ญาญ่า ยังเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ถ่ายหนังเรื่องนี้ เป็นช่วงที่ตัวเองเหนื่อยที่สุดในชีวิต ซึ่งก็เข้ากับเรื่องราวในหนังพอดี ก็คิดว่าอาจจะช่วยให้เข้าถึงบทมากขึ้น เพราะเป็นการเหนื่อยที่มาจากความเหนื่อยของตัวเองจริงๆ



ถามว่าได้รางวัลแบบนี้ ‘พี่แบร์’ ได้แสดงความยินดีหรือให้ของขวัญเป็นรางวัลอย่างไรบ้าง ญาญ่าก็บอกว่า พี่แบร์ก็ร่วมยินดีและรู้สึกดีใจไปด้วย แต่ก็รอของขวัญจากพี่แบร์อยู่



นอกจากนี้นักข่าวยังถือโอกาสอัปเดตถึงละครเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” (Love at First Night) ของผู้จัด ‘พี่นก จริยา’ ที่ญาญ่าได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘หมาก ปริญ’ อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยสร้างความประทับใจจากเรื่อง “คลื่นชีวิต” มาแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน



ญาญ่าบอกว่า เรื่องนี้ไม่มีเค้าเดิมจากเรื่อง “คลื่นชีวิต” เลย เป็นการถ่ายละครที่ตลกมาก ไม่เคยเห็นพี่หมาก ตลกขนาดนี้ ทั้งหัวเราะ ทั้งกลั้นขำจนแก้มจะปริทุกวันที่เข้าฉาก เครียดกับการอยู่ในฉากแล้วต้องพยายามไม่ขำ ซึ่งไม่ใช่แค่พี่หมาก แต่ยังมี ‘พี่วิลลี่’ ด้วย ที่ขายขำยิ่งกว่า ถึงกับบอกว่า พี่วิลลี่ คือคนที่ตลกที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเจอมาเลย



ถามว่าเคยได้เล่นละครกับพี่หมากมาแล้ว เรื่องนี้น่าจะเล่นเข้าขากันมากขึ้นใช่ไหม ญาญ่า บอกว่า ไม่เลย เหมือนเริ่มจากศูนย์ใหม่หมดเลย แต่ก็ดีใจที่ได้เห็นมุมนี้ของ ‘พี่หมาก’ ก่อนจะแซวว่าอาจจะเป็นเพราะกำลังมีความรักแล้วโลกสดใส ก็เลยเล่นออกมาน่ารักมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ญาญ่า ,จนกว่าจะได้รักกัน

คุณอาจสนใจ

Related News