บันเทิง

‘โบว์ เมลดา - กลัฟ คณาวุฒิ’ เหินฟ้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ BURBERRY ที่สิงคโปร์ แฟนคลับต้อนรับแน่น

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2565

1.1K views

เมื่อวานนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เรียกได้ว่าสนามบินแตก หลังบรรดาแฟนคลับจากหลายด้อม พร้อมใจกันไปส่งเหล่าซุปตาร์เมืองไทย ที่จะเดินทางไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง BURBERY กับงาน BURBERRY Summer TB Monogram ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์

ทางแบรนด์ดังอย่าง BURBERRY ก็ได้เชิญคนดังจากเมืองไทยไปร่วมงานนี้กันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ‘โบว์ เมลดา’, ‘กลัฟ คณาวุฒิ’, คู่จิ้น ‘ไบร์ท - วิน’ รวมถึงคู่รัก ‘เจเจ – ต้าเหนิง’ ที่บินล่วงหน้าไปก่อนช่วงไฟลท์เช้า

โบว์ และ กลัฟ ก็ได้เผยก่อนเดินทางว่า ถือเป็นการเดินทางไปทำงานต่างประเทศครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด ก็รู้สึกดีใจที่ได้ออกไปเจอโลกกว้าง ได้ไปเจอแฟนๆ ต่างประเทศบ้าง

โดยเฉพาะกลัฟ ที่บอกว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่จะได้ไปเจอพี่ๆ แฟนคลับชาวสิงคโปร์ด้วย ถึงขั้นต้องทำพาสปอร์ตใหม่ เพราะเล่มเก่าหมดอายุไปแล้ว ซึ่งทริปนี้นอกจากไปทำงานแล้ว ก็จะเป็นทริปที่จะได้พักผ่อนด้วย

ทันทีที่ถึงสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ ก็มีแฟนคลับชาวสิงคโปร์มาส่งกรี๊ดรอต้อนรับกันแน่นสนามบินเลยทีเดียว  ส่วนบรรยากาศการทำงานที่สิงคโปร์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงก็รอติดตามกันได้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/k96i8hJcPhw

คุณอาจสนใจ

Related News