บันเทิง

มิติใหม่ของการเที่ยวเชิงสุขภาพ ชวนเที่ยว-นวด-ลองสมุนไพร ในงาน “Thailand Hub of Health & Travel” 12-17 ก.ค.นี้

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

40 views

ศูนย์การค้า The Market Bangkok ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข เครือข่ายท่องเที่ยว เครือข่ายนวดและสปา เครือข่ายกัญชากัญชงทางการแพทย์ ผนึกกำลังจัดงานกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ย่านราชประสงค์ ภายใต้ชื่องาน Thailand Hub of Health & Travel ระหว่างวันที่ 12 – 17 ก.ค. 2565 ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok ราชประสงค์



ไฮไลต์คอนเซ็ปต์งาน คือ “เที่ยวสุขภาพ นวดสุขภาพ และสมุนไพรสุขภาพ” โดยต้องการผลักดัน กระแสการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ แสดงศักยภาพของประเทศไทยสู่การเป็น Global Medical &  Wellness Hub เป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย สร้างเม็ดเงินรายได้จากการท่องเที่ยว ให้เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน



พิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ จัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ร่วมกับพันธมิตรภาคีเครือข่ายมากมาย พร้อมทั้งมอบรางวัลการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์ประเทศไทยสู่เวทีการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกอีกด้วย



กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน อาทิเช่น

- เที่ยวสุขภาพ พบกับแพคเกจท่องเที่ยว 5 ภาค ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ แพคเกจเพื่อสุขภาพ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษรับเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกแจกฟรีโรงแรมที่พัก

- นวดสุขภาพ ชวนสัมผัสกับมรดกภูมิปัญญานวดพื้นบ้าน 4 ภาค รวมไว้ให้ในที่เดียว สำหรับบริการนวดพื้นบ้าน 4 ภาค ราคาครึ่งชั่วโมง 150 ปกติราคา 350 บาท พร้อมใช้บริการแพคเกจนวดและสปาราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

- สมุนไพรสุขภาพ พบกับเมนูอาหารเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คลินิกบำบัด ฟื้นฟู รักษาทางการแพทย์ด้วยกัญชากัญชง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ



โปรโมชันพิเศษภายในงาน

• รับฟรี!! Herbal Travel Kits มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน หรือภายในศูนย์การค้าครบ 2,000บาท  

• รับฟรี!! ถุงผ้า Travel Bag มูลค่า 499 บาท เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน และภายในศูนย์การค้า ครบ 1,800 บาท

• ร่วมกิจกรรมรับรางวัล Gift Voucher ฟรี! ส่วนลดพิเศษ ทั้งทริปท่องเที่ยวและที่พักภายในงาน



พลาดไม่ได้กับงาน Thailand Hub of Health & Travel เที่ยวสุขภาพ นวดสุขภาพ สมุนไพรสุขภาพ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี สุดคุ้มสำหรับคนรักการท่องเที่ยวและใส่ใจสุขภาพครบครันที่นี่ที่เดียว ระหว่างวันที่ 12 – 17 ก.ค. 2565 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ พิกัดอยู่บริเวณแยกราชประสงค์ ถ.ราชดำริ เขตปทุมวัน และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram: themarketbangkok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02 209 5555


คุณอาจสนใจ