บันเทิง

ชิมทุเรียนพันธุ์หายาก ในงาน “The Color of Durian and Eastern Fruits” พร้อมโปรเด็ด จ่ายคนละครึ่ง-ทุเรียนพูละ 20

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

34 views

การจัดงาน “The Color of Durian and Eastern Fruits @The Market Bangkok” ที่กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, สมาพันธุ์ชาวสวนทุเรียนภาคตะวันออก และศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ร่วมผนึกกำลัง ครั้งเดียวในรอบปี กับการยกขบวนผลไม้อัตลักษณ์อันดับหนึ่งจาก 9 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และ ชลบุรี นำผลไม้ที่เก็บสดๆ จากมือชาวสวน ชวนผู้บริโภคอิ่มอร่อยสุดคุ้มถึงใจกลางเมือง ณ ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) โดยงานจะจัดไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค. 65

เมื่อวานนี้ได้มีพิธีเปิดงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเข้มแข็ง ยุติธรรมดำรง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คณะผู้บริหารจากภาครัฐ และภาคเอกชน ตลอดจนชาวสวนเกษตรกรที่มาออกร้านจำหน่ายสินค้า สื่อมวลชน และประชาชนที่สนใจมาร่วมงาน

ไฮไลท์ภายในงานที่ได้รับความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการให้ความรู้ ความหลากหลายของสายพันธุ์ทุเรียน กว่า 70 สายพันธุ์ พร้อมชมผลสดของทุเรียนพื้นบ้านโบราณหาทานยาก อาทิ ทองแดง ย่ำมะหวาด กบรัศมี กบตาขำ ขุนทอง กบเจ้าคุณ กบหลังวิหาร ชายมะไฟ อีลีบ กระปุกทองดี ชะนีน้ำตาลทราย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชิมฟรี กับทุเรียนพันธุ์พื้นเมืองโบราณหาทานยาก จำนวน 15 สายพันธุ์ (จำนวนจำกัดตามการสุกของทุเรียนที่นำมาจัดแสดงภายในงานนี้เท่านั้น)

กิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษ ที่เมื่อวานนี้ได้รับความสนใจจากคอผลไม้ทุเรียนกันอย่างล้นหลาม ถึงกับมาเข้าคิวรอกันเป็นจำนวนมาก ได้แก่

• ชาวสวนมีน้ำใจ จ่ายให้คนละครึ่ง เวลา 12.00 – 13.00 น. จำกัดจำนวนต่อวัน

• อิ่มจุใจ ขายให้พูละ 20 บาท เวลา 17.00 – 18.00 น. จำกัดทุเรียนหมอนทองราคาพิเศษจำนวน 100 พูต่อวัน

นอกจากนี้ยังมี Eastern Fruit Café ร่วมเลือกซื้อ เลือกชิม เมนูฟิวชั่นขนมและอาหารจากผลไม้ และกิจกรรม Rally 5 ชิมฟรี 5 สถานีผลไม้ ชิมครบจบรับของพรีเมี่ยมกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน กันอีกด้วย !!!

กิจกรรม “The Color of Durian and Eastern Fruits@The Market Bangkok” ก็จะมีไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค. นี้ ร่วมชม ร่วมชิม และร่วมรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษ กันได้เช่นเคย ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) พิกัดอยู่บริเวณแยกราชประสงค์ ถ.ราชดำริ เขตปทุมวัน หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง Delivery โทร.081-9529565 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram: themarketbangkok

คุณอาจสนใจ

Related News