บันเทิง

'เชียร์ - ตี๋ - ลีน่า' ร่วมพูดคุย 2 ตอนสุดท้ายของละคร "บุพเพร้อยร้าย" มีหลายปมให้ได้ลุ้นถึงตอนจบ

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2565

394 views

'เชียร์ ฑิฆัมพร' พร้อมด้วย 'ตี๋ ธนพล' และ 'ลีน่า ลลินา' นักแสดงนำเรื่อง “บุพเพร้อยร้าย” มาร่วมพูดคุยกับครอบครัวบันเทิงออนไลน์ กับ 2 ตอนสุดท้ายของละคร ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะมีปมที่ยังให้ลุ้นอยู่จนถึงตอนจบเลยทีเดียว



เรื่องย่อละครตอนที่ 14 ชินกฤต (พงศกร เมตตาริกานนท์) ให้ นีรพัธ (มารีน่า บาเล็นชิเอก้า) ย้ายมาอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเขาเพื่อความปลอดภัยเพราะคิดว่าเธอจะต้องโดนลอบทำร้ายอีกแน่นอน จึงทำให้ มุกมณี (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) เกิดเรื่องให้ว้าวุ่นใจ เพราะนีรพัธดูเข้ากันได้ดีกับชินกฤตและพ่อแม่ แถมเธอยังโดนหมอดูทักมาอีกว่าให้ระวังเรื่องมือที่สาม มุกมณีเลยยิ่งระแวงความสัมพันธ์ครั้งอดีตของชินกฤตและนีรพัธว่าอาจจะหวนคืนกลับมาอีกครั้ง เมื่อกลับถึงคอนโด มุกมณีบังเอิญไปเจอกับกล่องแหวนที่ชินกฤตซ่อนไว้ จึงนำเรื่องนี้มาปรึกษา เกล็ดดาว (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) เพราะคิดว่าชินกฤตกำลังจะขอแต่งงาน เกล็ดดาวจึงจัดการพามุกมณีไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่ไม่ใช่ชุดทำงาน


ทางด้าน จิม (ธนพล จารุจิตรานนท์) มาขอคำปรึกษาจาก พิมพ์ขวัญ (มิณฑิตา วัฒนกุล) เพราะไม่รู้ว่า พลอยมณี (ลลินา ชูเอ็ทท์) งอนเขาเรื่องอะไร แต่สุดท้ายจิมก็ง้อพลอยมณีได้สำเร็จด้วยการจะพาเธอไปดูคอนสิร์ตศิลปินสุดโปรดของชินกฤต


ชินกฤตและมุกมณีมาดินเนอร์กันที่ร้านแห่งหนึ่ง และบังเอิญเป็นร้านที่ติดท็อป 5 สถานที่ที่มีคนมาขอแต่งงานมากที่สุด เธอจึงแกล้งทำเป็นไม่รู้และรอเวลาที่เขาจะมาขอ แต่ยังไม่ทันไรก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่ชินกฤต จึงได้รู้ว่า สินชัย (ศรัณยู ประชากริช) ส่งคนมาที่บ้านหวังจะพาตัวนีรพัธไป แต่โชคดีที่เธอขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้นได้ทัน พ่อและแม่ของชินกฤตจึงเสนอให้เขามาอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยเป็นหูเป็นตา มุกมณีได้ยินดังนั้นก็หูผึ่ง จึงอาสามาอยู่เป็นเพื่อนด้วยอีกคน ชินกฤตได้รู้จาก ธาม (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) ว่า ช่อผกา (คาลิยา นิฮุต) ก็รู้จักสินชัยเหมือนกัน จึงคิดจะหาข้อมูลทางนี้อีกทาง เผื่ออาจจะนำไปสู่การหาว่าท่านที่ทุกคนกำลังตามหาอยู่คือใครกันแน่


ความสัมพันธ์ในอดีตของชินกฤตและนีรพัธ กำลังกลับมาทำให้มุกมณีหวั่นไหว แถมยังเหมือนจะโดนนีรพัธปั่นหัวต่างๆนานๆ งานนี้เธอจะมีวิธีแก้ยังไง และท่านที่ทุกคนกำลังตามสืบอยู่จะเข้าไปใกล้ความจริงได้อีกแค่ไหน ห้ามพลาด “บุพเพร้อยร้าย” วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FDdN-QdHcqA

คุณอาจสนใจ

Related News