บันเทิง

‘โบว์-ลีน่า’ สวมบทบาทผู้ประกาศ ประกบ ‘สรยุทธ-ไบรท์’ เผยแอบสนใจเล่นซีรีส์แซฟฟิก

โดย chutikan_o

20 ส.ค. 2567

79 views

‘โบว์-ลีน่า’ สวมบทบาทผู้ประกาศ นั่งอ่านข่าวประกบ ‘สรยุทธ-ไบรท์’ พร้อมเปิดใจหลังถูกจับจิ้น เชียร์เล่นซีรีส์แซฟฟิก


‘โบว์ เมลดา’ กับ ‘ลีน่า ลลินา’ หรือ ‘ตะวัน-เพนนี’ จากละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ที่เมื่อวานนี้ (19 ส.ค.) ได้สวมวิญญาณผู้ประกาศข่าว จากในละคร มานั่งโต๊ะร่วมอ่านข่าวกับผู้ประกาศข่าวตัวจริง อย่าง ‘สรยุทธ สุทัศนะจินดา’ และ ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ ในรายการ “กรรมกรข่าวคุยนอกจอ” ทางนักข่าวรุ่นพี่ตัวจริง ก็ได้ให้โบว์และลีน่าได้ลองฝึกอ่านข่าว จากสคริปต์ข่าวของรายการ มีทั้งข่าวการเมือง ข่าวอาชญากรรม และข่าวบันเทิง สรยุทธ ก็ออกปากชมว่าทั้งสองสาวสามารถทำได้ดี แม้จะยังไม่ชินกับบางประโยค หรือบางคำที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่


โบว์กับลีน่า ยอมรับเลยว่า รู้สึกเกร็งๆ ตั้งแต่ที่ได้นั่งลงบนเก้าอี้ และหลังจากได้ลองอ่านข่าวจริงๆ ก็ทำให้รู้เลยว่าอาชีพผู้ประกาศข่าว หรืออาชีพนักข่าว ไม่ได้เป็นอาชีพที่ทำกันง่ายๆ เลย เป็นอาชีพที่ท้าทาย รู้สึกแตกต่างจากตอนถ่ายละครมาก เพราะในละครไม่มีสคริปต์ให้อ่าน ต้องอาศัยจำอย่างเดียว ยอมรับว่ากว่าจะผ่านมาได้ยากมาก พร้อมชวนติดตามความสนุกในละคร โลกหมุนรอบเธอ ทุกคืน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป


และกระแสคู่จิ้นของ โบว์ และ ลีน่า ก็ไม่ถามไม่ได้ เพราะกระแสที่ถูกแฟนๆ จับจิ้น หลังเห็นเคมีความเข้ากันของทั้งคู่ จนอยากจะให้เล่นซีรีส์แนวแซฟฟิกด้วยกันสักเรื่อง ทั้งคู่ก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าแฟนๆ เอาตอนไหนมาจิ้น แต่หลังจากได้เล่น TikTok ด้วยกัน ก็ยิ่งตอกย้ำความจิ้นจนเป็นไวรัล


ลีน่าเล่าว่าตอนที่อยู่ในกองละคร โดน โบว์ชมว่าสวยบ่อยมาก ยอมรับว่าถูกชมจนเขิน แต่โบว์ชมจริงๆ และไม่ได้พูดเพราะความอิจฉาอะไรเลย และหากถูกจีบให้เล่นซีรีส์คู่กันทั้งสองคนก็บอกว่าไม่ติด ยินดีรับสุดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5kWEJ1Lm9LE

คุณอาจสนใจ

Related News