บันเทิง

อาลัยตลกดัง ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ เสียชีวิตแล้วในวัย 59 ปี หลังป่วยหนักหลายโรครุมเร้า

โดย petchpawee_k

11 ก.ค. 2565

25 views

วงการตลกเศร้า สิ้น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หลังป่วยหนัก เพิ่งเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการโรคไต เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชาย เเจ้งข่าวร้ายพ่อเสียชีวิตแล้ว เวลา 22.16 น. ในวัย 59 ปี เผยก่อนพ่อจะเสีย ได้เจอหน้าคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย เตรียมนำศพบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่เพื่อนร่วมวงการแห่โพสต์อาลัยเศร้า


เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. เวลา 22.16 เกิดเรื่องสุดเศร้าวงการบันเทิงไทย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยหนักจากหลายโรครุมเร้า  


โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา โป๊งเหน่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  จากอาการป่วย ซึ่งเดิมทีมีอาการป่วยหนักไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว มีหลายโรครุมเร้า อาทิ ป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ ความดัน เบาหวาน โรคไต กระทั่งวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง และในท้ายที่สุดจากไปอย่างสงบในเวลา 22.16 น.


 "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"  กล่าวว่า ก่อนจากไปคุณแม่ได้มาเยี่ยม คุณพ่อก็ลืมตาเหมือนได้คุยกัน แต่พอคุณแม่กลับไปน้องที่เฝ้าอยู่ก็บอกว่าชีพจรคุณพ่ออ่อนลง หัวใจเต้นช้าลง จึงได้โทรศัพท์เรียกญาติให้กลับมา ทุกคนจึงได้กลับมาทันดูใจก่อนคุณพ่อก่อนจะจากไป  โดยได้พูดกับคุณพ่อว่าไม่ต้องห่วงแม่นะ เดี๋ยวเฮงเฮงและพี่ๆจะทำหน้าที่แทนคุณพ่อเอง


เฮงเฮง ยังกล่าวอีกว่า คุณพ่อรักคุณแม่มากเหมือนกับรอให้แม่มาพบแล้วจากไป


อาการทรุดหนัดที่เกิดขึ้น เฮงเฮงเผยว่า พ่อหายใจไม่ค่อยออก ตาลอยๆ ตอนแรกก็ถามพ่อว่าไหวไหม พ่อก็ยังตอบว่าไหวอยู่ แต่ทุกคนเห็นแล้วว่าอาการเริ่มหนักขึ้นจึงรีบโทรแจ้งรถพยาบาลให้มารับคุณพ่อ พอไปถึงก็เข้าห้องฉุกเฉิน คุณหมอเจาะเลือดก็พบว่าน้ำตาลต่ำจึงฉีดน้ำตาลเข้าไปในเลือดก่อน 


 ส่วนประวัติที่มีโรคประจำตัวหลายโรค คุณหมอบอกว่ามันเชื่อมโยงกันไปหมด เหมือนกับว่ามันมีของเสียในร่างกายเยอะ ซึ่งคุณหมอได้พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าให้ทำใจไว้ จนกระทั่งเมื่อวานช่วงเช้า ตอนแรกก็ยังลืมตาพยักหน้าได้ ถามอะไรก็ตอบได้ด้วยการพยักหน้า ใส่เครื่องช่วยหายใจ อาการวันเสาร์ยังไม่ค่อยดีแต่วันอาทิตย์ก็ดีขึ้น แต่สุดท้ายพ่อก็จากไปอย่างสงบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p872mJGqB98

คุณอาจสนใจ

Related News