บันเทิง

‘ภณ - แพท - โม - ก็อต’ ชวนดูสดโค้งสุดท้ายละคร “คู่เวร” การันตีความแซ่บยันตอนจบ

โดย nicharee_m

8 ก.ค. 2565

1.1K views

ละคร “คู่เวร” ซึ่งต้องบอกว่ากำลังเข้มข้นและชวนลุ้นกันสุดๆ ว่าหลังจากนี้ หวาน จะได้แซ่บกับผู้ชายคนไหนอีกบ้าง  ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้เรื่องราวได้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว  

โดยคืนนี้จะเป็น EP ที่ 14 หวาน (รับบทโดย โม มนชนก) เริ่มหันไปสนใจ นิก (รับบทโดย ภณ) เพราะรู้สึกประทับใจที่ นิก ออกหน้าช่วยเธอ หลังจากที่ หวาน ถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กไซด์ไลน์ ซึ่งก็ทำให้ บีม (รับบทโดย “แพทริเซีย”) เกิดอาการเป็นห่วง นิก เพราะกลัวว่า นิก จะพลาดท่า ตกเป็นเหยื่อของ หวาน เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ ก็เลยพยายามเข้าไปช่วยไม่ให้ หวาน มายุ่งกับ นิก แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่ บีม ทำ กลับสร้างปัญหาให้เรื่องราวยุ่งเหยิงมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด บีม ก็ตัดสินใจหนีไปอเมริกา

ซึ่งต้องบอกว่าเรื่องราวไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะหลังจากนี้ เรื่องราวของ บีม ที่ตอนนี้ได้แต่งงานกับ บอสฉัตร (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ไปแล้ว และ บอสฉัตร ก็เพิ่งได้รู้ว่าจริงๆ แล้ว บีม ไม่ได้รักตนเองเลย แต่ บีม รัก นิก มาตลอด จึงทำให้ บอสฉัตร เสียใจมาก จึงเป็นโอกาสให้ หวาน แทรกตัวเข้าไปหา บอสฉัตร  ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันว่า บอสฉัตร จะเสร็จ หวาน อีกคนหรือไม่  แล้ว นิก จะตาม บีม กลับมาได้อย่างไร  ส่วนความสัมพันธ์ของเพื่อนร้ากระหว่าง บีม กับ หวาน จะเป็นยังไงต่อไป ไปดูตัวอย่างตอนจบพร้อม

ติดตาม 3 ตอนสุดท้าย บทสรุปของละคร “คู่เวร” ได้ ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์นี้ เวลา 20.20 น. ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RTSBfqiCFvQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ละครคู่เวร

คุณอาจสนใจ