บันเทิง

อย่าเข้าใจผิด! ‘เอ ศุภชัย’ แจงปมเป็นผู้จัดการ ‘กาโตะ’ แค่ติดต่อให้ช่วยน้องสาวไลฟ์ขายของ

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2565

1.4K views

ทำเอาหลายคนฮือฮาเลยทีเดียว หลังจาก ‘อดีตพระกาโตะ’ ได้ถ่ายรูป และลงคลิปคู่กับผู้จัดการดาราชื่อดัง ‘เอ ศุภชัย’ พร้อมกับขอบคุณโอกาสที่มอบให้



ก่อนจะไลฟ์สดพูดถึง เอ ศุภชัย ด้วยว่า พี่เอน่ารักมากจริงๆ พี่เอเรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ผมถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอชอบทำบุญมาก ผมเพิ่งติดตามพี่เอจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด เสื้อผ้าพี่อั้ม พัชราภา พี่เอก็ไปซื้อมาขายถูกๆ ซื้อมา 3-4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไร แต่พี่เออยากทำ



กาโตะ บอกด้วยว่า ผมเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำ-าแล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบันผมมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย


พร้อมกับบอกอีกว่า มีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว



หลังจากโพสต์แบบนี้ไปหลายคนก็คิดว่า พี่เอ ศุภชัย นักปั้นคนดังจะติดต่อกาโตะ มาเป็นดาราในสังกัดหรือเปล่า ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา



เมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้โทรศัพท์ไปหา ‘พี่เอ’ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่อยากจะเล่าหลายรอบ แต่ก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด จริงๆ แล้ว พี่เอมีน้องสาวที่มาอยู่บ้านด้วย และตอนนี้ก็กำลังขายของออนไลน์อยู่ ซึ่งน้องสาวก็ขออนุญาติพี่เอ ให้ช่วยติดต่อกาโตะ ให้มาช่วยขายของให้น้องสาวหน่อย พี่เอก็ติดต่อไปให้ และวันนั้นกาโตะก็มาหาน้องสาวที่บ้าน เลยได้เจอและพูดคุยกัน บวกกับหลานพี่เอ ก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน ก็เจอกันทักทายพูดคุย



และพี่เอก็บอกว่า ตนก็สั่งสอนไปเยอะ พร้อมอธิบายเรื่องการทำบุญ เรื่องพระพุทธศาสนา ว่าทำผิดคนให้อภัย แต่ก็ต้องรับใช้พระพุทธศาสนาต่อไป ไม่ว่าคนเราจะทำผิดพลาดก็ปรับตัว ก็ให้อภัย แต่จะมาดูแล เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีเรื่องแบบนั้น เพราะตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้ว มีความสุขในแบบนี้ ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ตนยังไม่ดูแลเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/muzNcjMnsMo

คุณอาจสนใจ

Related News