บันเทิง

ปังสุด! ‘แอนนา’ LGBTQ+ ไทยหนึ่งเดียว บนเวทีแฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2022

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2565

5.3K views

‘แอนนา ทีวีพูล’ ที่หลังจากออกมาประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง เพราะรับไม่ไหวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงประเด็นดรามาต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เพื่อนรัก ‘แตงโม ภัทรธิดา’ เสียชีวิต ก็เลยตั้งใจอยากจะไปใช้ชีวิตและเดินตามความฝันของตัวเองบนเส้นทางนางแบบที่ต่างประเทศ



ล่าสุด แอนนา ก็ได้เริ่มสานฝันของตัวเองได้สำเร็จแล้ว หลังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนางแบบร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานปารีสแฟชั่นวีค ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยแอนนาได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Tony Ward (โทนี่ วอร์ด) ในคอลเลกชันโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ซึ่งถือว่าเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินบนรันเวย์นี้ นอกจากนี้เจ้าของแบรนด์ Tony Ward ได้โพสต์ ภาพของแอนนาลงอินสตาแกรมพร้อมกับแท็กหาแอนนาด้วย



ขณะที่ แอนนาก็ได้เขียนโพสต์เฟซบุ๊กว่า “กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้ มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEL กับ ชุดโอต์กูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน”



โดยก่อนหน้านี้ แอนนา ได้ถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในต่างประเทศ 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR (ฮาร์เปอร์ บาซาร์) เวียดนาม กับ L’Officiel (ลอฟฟิเซียล) อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์ของ Tony Ward และ แอนนา ยังบอกต่อว่า เธอกำลังแคสต์งานกับ Celia Kritharioti (ซีเลีย กรีธาริโอติ) แบรนด์แฟชั่นโอต์กูตูร์จากประเทศกรีซอีกด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lLz4io_TPh8

คุณอาจสนใจ

Related News