บันเทิง

‘หนุ่ม ศรราม’ โพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อผู้ล่วงลับ ‘ป๋าชุมพร’ เชื่อป๋าคุ้มครองอยู่บนฟ้า

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2565

140 views

คุณพ่อลูกหนึ่ง ‘หนุ่ม ศรราม’ ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ออกมาโพสต์ข้อความรำลึกถึงวันเกิดของคุณพ่อผู้ล่วงลับ ‘ป๋าเดียร์ - ชุมพร เทพพิทักษ์’ ที่ได้จากไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งถ้าป๋าเดียร์ยังอยู่ ปีนี้ก็จะมีอายุครบ 83 ปี



หนุ่ม ศรราม โพสต์ภาพความทรงจำกับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความว่า

“วันที่ 5 ก.ค. 2482 วันเกิดป๋าชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์… ถ้านับวันนี้ป๋าก็ 83 พอดี… ผมขอบพระคุณป๋าที่คุ้มครองผม หม่าม้า วีจิและทุกคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจากคนไม่ดีและสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะครับผม… ผมสำนึกในพระคุณของป๋า จดจำคำสั่งทุกคำสั่งสอนของป๋าทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกตัญญูรู้คุณ มีคุณธรรมและจริยธรรม มีสัมมาคารวะ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี ให้เกียรติคน ไม่ดูถูกคนอื่น รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น รู้จักอดทนอดกลั้น เข้มแข็งแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ทั้งปฏิบัติตามและถ่ายทอดให้วีจิครับผม ป๋าอยู่บนฟ้ามองลงมาคุ้มครองวีจิด้วยนะครับผม…



ไม่ว่าจะกี่ชาติ เกิดชาติไหน ก้อขอให้เป็นลูกป๋าทุกชาติไป สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า คิดถึงป๋าเสมอครับผม ด้วยความเคารพเสมอครับผม...รัก...ไอ้หมา… #83 #เทพพิทักษ์ #หนุ่มศรราม #หนุ่มศรรามเทพพิทักษ์ #ชุมพรเทพพิทักษ์ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji #saveveeji @sornramfanclub”



นอกจากนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ยังได้โพสต์คลิปที่อุ้มลูกสาว น้องวิจี ถือพวงมาลัยไปไหว้อวยพรรูปคุณปู่เดียร์ พร้อมเขียนข้อความว่า “วีจิรักคุณปู่ค่ะ veeji papa #เทพพิทักษ์ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji #saveveeji @sornramfanclub”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/E3mH-53h_Yk

คุณอาจสนใจ

Related News