บันเทิง

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รับห่วง 'UrboyTJ' ขอให้กำลังใจ มากกว่าถามไถ่กดดัน

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

228 views

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รับเป็นห่วง 'UrboyTJ' ตอนนี้อยู่ใรขั้นตอนรักษา ไม่ได้ถามไถ่ แต่อยากให้กำลังใจมากกว่า เผยดีใจลูกสาวเซ็นสัญญาร่วมงานญี่ปุ่น

ศิลปินแรปเปอร์รุ่นพี่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาแถลงข่าวความร่วมมือ และ ยกระดับค่ายเพลง High Cloud Entertainment’ ของตัวเอง

งานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าของ แรปเปอร์รุ่นน้อง “UrboyTJ” (ยัวร์บอยทีเจ) ที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทราบว่าน้องป่วยมาตลอด เพราะเคยทำงานด้วยกัน แต่ไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้กันเลย และอากาป่วยโรคซึมเศร้าของ 'ยัวร์บอยทีเจ' ไม่เคยกระทบกับงาน เพราะเชื่อว่าศิลปินทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ

งานนี้ 'กอล์ฟ' ก็ฝากถึงทุกคนว่าอยากจะให้เข้าใจก่อนว่าเขาไม่ได้เรียกร้องความสนใจ เพราะคนเป็นมันทรมาน บางทีการที่โพสต์ข่อความให้ได้รู้อาการ มันเป็นการขอความช่วยเหลือ อยากจะให้กำลังใจมากกว่า ไปกดดันหรือรุมเข้าไปถาม และเชื่อว่า ทีเจ จะกลับมาหลายเร็ววันนี้

และเมื่อมีโอกาสเจอ 'กอล์ฟ' เลยได้ถามถึงประเด็นลูกสาว 'น้องชูใจ' วัย 7 ปี ที่ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง CHET ASIA ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง 'พี่กอล์ฟ' ก็บอกว่าภูมิใจ แต่ยังไม่สามารถเปิดรายละเอียดเรื่องบทบาทของการทำงานได้ แต่เป็นสิ่งที่น้องชอบ ซึ่งไม่ได้คาดหวัง และ บังคับว่าลูกจะเป็นศิลปินตามพ่อ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6nrKkCKrURs

คุณอาจสนใจ

Related News