บันเทิง

โควิดเป็นเหตุ! ‘เต้ย พงศกร’ โดน GOT7 ตก! เข้าวงการติ่งเต็มตัว

โดย chutikan_o

22 มิ.ย. 2565

409 views

หนุ่ม ‘เต้ย พงศกร’ ที่ต้องบอกว่าตอนนี้น่ารักมากๆ ทั้งในละคร ‘บุพเพร้อยร้าย’ ที่ก็กำลังสนุกเข้มข้น ขณะที่ไลฟ์สไตส์ของเต้ย ตอนนี้ก็เป็นหนุ่มสุขภาพดี เจ้าพ่อโซเซียลติ๊กต๊อก และล่าสุดก็เป็นติ่งศิลปินเกาหลีด้วย เรียกว่าเป็นแฟนบอยอย่างจริงๆ จังๆ ของ 3 หนุ่มวง GOT7 แจ็คสัน มาร์ค ต้วน และแบมแบม

เต้ย ก็ได้เล่าที่มาที่ไปอย่างจริงจังว่า โควิดเป็นเหตุ ก็เล่นโซเซียลไปเรื่อยๆ จนได้ไปเจอคลิปของ แจ็คสันหวัง ก็รู้สึกว่าเป็นผู้ชายที่เก่ง เมื่อดูไปเรื่อยๆ ก็ชื่นชอบ มาร์ค และ แบมแบม ไปเป็นที่เรียบร้อย ชอบทั้งผลงานร้อง เต้น และ สไตล์การแต่งตัว

อย่างล่าสุด คอนเสิร์ตของ มาร์ค ต้วน ที่บ้านเรา เต้ย บอกว่า อยากเห็นโชว์ อยากไปสัมผัสบรรยากาศตอนนั้น ก็ถึงกับจองตั๋วเอง และไปเองเลย อีกทั้งยังโชคดีได้แฟนไซน์ด้วย ทำทุกอย่างทุกขั้นตอนแบบแฟนคลับคนอื่นๆ เลย ก็ดีใจมากๆ แต่ก็ทำตัวไม่ถูก ยอมรับว่า ถูกตกเรียบร้อย อย่างวันที่แจ็คสันหวัง จะมาแสดงที่ราชมัง ตัวเองติดถ่ายหนังไม่ได้ไป แต่ที่จะมาอีเวนต์ก็จะแอบไปดูด้วย

นอกจากนี้ นักข่าวยังได้ถามถึงกระแสละคร ‘บุพเพร้อยร้าย’ ที่ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส คืนนี้ก็จะได้ติดตามในตอนที่ 8 ซึ่ง เต้ย ก็บอกว่า กระแสตอบรับดี แฟนคลับชื่นชอบกัน บอกว่าตลกดี การที่แฟนๆ จะชอบหรือไม่ชอบก็อยู่ที่รสนิยม แต่อยากจะให้ได้ชมกัน เพราะทุกคนทำอย่างเต็มที่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GpwMVeCzfoE

คุณอาจสนใจ

Related News