บันเทิง

Miss International Queen 2022 ประชันชุดประจำชาติ เวียดนามซิวรางวัลความสามารถพิเศษ

โดย chutikan_o

21 มิ.ย. 2565

480 views

การประกวด Miss International Queen 2022 ที่กลับมาจัดการประกวดอีกครั้ง หลังห่างหายไปนาน 2 ปี จากสถานการณ์โควิด ซึ่งปีนี้ก็กลับมาในธีม Pride Together เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกันแสดงความภาคภูมิใจในตัวตน และความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน โดยกองประกวด เลือกจัดการประกวดในเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดในการแสดงถึง Power of Pride และครอบครองตำแหน่ง Miss International Queen ประจำปี 2022

ปีนี้มีสาวงามเข้าร่วมประกวดจาก 23 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ตัวแทนประเทศไทย ก็ส่ง ‘ร็อค – ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา’ เข้าร่วมประกวด ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดการประกวดรอบชุดประจำชาติ National Costume  และรอบความสามารถพิเศษ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสาวงามทั้ง 23 ประเทศ ก็เนรมิตชุดประจำชาติกันมาแบบจัดเต็ม ถ่ายทอดเอกลักษณ์และความโดดเด่นของประเทศตัวเองกันแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา เอกวาดอร์ ฝรั่งเศส อินเดีย ญี่ปุ่น ลาว ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม

ขณะที่รอบการแสดงความสามารถพิเศษ ก่อนหน้านี้ได้ประกวดมาแล้ว และมีสาวงามที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย 14 คน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เป็นรอบตัดสิน สาวงามแต่ละคนก็งัดไม้เด็ดของตัวเองมาพิชิตใจกรรมการกันอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบจัดเต็ม จนในที่สุดผู้ที่ชนะการประกวดรอบความสามารถพิเศษไปครอง ได้แก่ สาวงามจาก เวียดนาม กับการแสดงชุด Phoenix Reborn from the Fire ส่วนรองอันดับ 2 ได้แก่ ‘ร็อค ขวัญลดา’ จากประเทศไทย กับการแสดงชุด โขน ยกรบ และรองอันดับ 3 ได้แก่ สาวงามจากปารากวัย กับการร้องเพลงที่สื่อถึงความยากลำบากที่ผ่านมา

ส่วนการประกวดรอบ The Preliminary Competition จะมีขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน และรอบชิงชนะเลิศ The Coronation Night จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ เมืองพัทยา จ. ชลบุรี ซึ่งรอบตัดสินจะถ่ายทอดทางช่อง 3 กด 33 เวลา 22.25 น.


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/somqP1fW8Hw


คุณอาจสนใจ

Related News