บันเทิง

แรงติดเทรนด์! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ คว้ารางวัล “Star of the Year 2021” แฟนคลับแห่ยินดี

โดย nicharee_m

10 มิ.ย. 2565

398 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ คว้ารางวัล “Star of the Year 2021” พร้อมอัพเดทละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ และ ภ.บัวผันฟันยับ ใกล้ปิดกล้องแล้ว

เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) ที่หน้าตึกมาลีนนท์คึกคักกันแบบสุดๆ หลังเหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ พร้อมใจกันมาแสดงความยินดีกับหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ที่มารับรางวัล “Star of the Year 2021” จากกิจกรรม Star of the Month ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางแอพพลิเคชั่น 3Plus ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมกันเทหัวใจให้กับนักแสดงคนโปรดเป็นประจำทุกเดือน และ กลัฟ ก็เป็นผู้ที่ได้รับหัวใจมากที่สุดตลอดทั้ง 2021 จนทำให้ได้รับรางวัล Star of the Year เป็นคนแรก

โดยได้รับเกียรติจาก “คุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิทัล  กลยุทธ์และสื่อใหม่ บริษัท บีอีซีไอ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบรางวัล ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 300 ชีวิตทั้งแฟนคลับไทยและแฟนคลับต่างชาติทั้ง อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น ที่มาร่วมยินดี งานนี้แฟนคลับของ กลัฟ ก็ยังจัดเต็มเหมือนเช่นทุกครั้งกับของขวัญมากมาย โดยเฉพาะช่อดอกไม้เงินสุดอลังการ

ซึ่ง กลัฟ ก็ได้ตอบแทนแฟนคลับที่ให้การซัพพอร์ตกันมาโดยตลอดด้วยการร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟัง พร้อมกับจัดรถฟู๊ดทรัคมาให้แฟนคลับด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้แฮชแท็ก #3PlusXGulfStaroftheYear ที่พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

งานนี้ กลัฟ ยังได้อัพเดทความคืบหน้าการถ่ายทำละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ว่าตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 80% แล้ว เหลืออีกแค่ 10 กว่าคิวก็จะปิดกล้องแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปลายปีนี้ ซึ่ง กลัฟ บอกเลยว่าแอบตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานละครเรื่องแรกของตัวเองเหมือนกัน เพราะเป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทาย เป็นเรื่องที่จะเห็น กลัฟ ร้องไห้เยอะมากๆ พร้อมสปอยด์ว่าแอบได้เห็นตัวอย่างมาบ้างแล้ว ภาพสวยมาก ก็คิดว่าน่าจะถูกใจทุกคน

ส่วนหนัง “บัวผันฟันยับ” ที่เล่นกับ พี่แอน ทองประสม ที่ใกล้ปิดกล้องแล้วเหมือนกัน เหลืออีกแค่ 2 คิว กลัฟ บอกว่าเรื่องนี้ก็บู๊จัดหนักจัดเต็ม จนได้แผลกลับบ้านกันเลยทีเดียว แถมยังต้องกลั้นขำเวลาเข้าฉากกับคอมมาดี้อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D0R9G5S9DTQ


คุณอาจสนใจ

Related News