บันเทิง

"พุฒ-จุ๋ย" ประกาศข่าวดี! มีทายาท หลังจากที่รอคอยมาแสนนาน แฟนๆ เฮลั่น

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2565

1.2K views

แฟนๆ เฮ สำหรับคู่รักสุดหวาน ดีเจพุฒ พุฒิชัย และภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทที่เฝ้ารอมาแสนนาน หลังจากที่ทั้ง พุฒ & จุ๋ย ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่ได้ช่วยสานฝันให้ครอบครัวของทั้งคู่เป็นความจริงได้มีทายาทสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ มีโซ่ทองมาคล้องใจหลังจากที่รอมานาน



โดยทั้งคู่ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวน์ พร้อมเขียนข้อความ @warattaya ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา ????  คำอวยที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา 2 คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆ มาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ ????❤️



พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผล AMH ของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ ???? แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ ????????✨ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว



หลังจากที่ พุฒ & จุ๋ย ประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้อง ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พุฒจุ๋ย ,ดารา ,ดาราท้อง ,คู่รัก

คุณอาจสนใจ

Related News