บันเทิง

‘พีพี’ รับเสียใจแต่ไม่โกรธ หลังสมาชิก ‘Gym and swim’ โพสต์เหยียด ชี้ควรให้เกียรติกัน

โดย chutikan_o

8 มิ.ย. 2565

6.9K views

หนุ่มสุดคิ้วท์ ‘พีพี กฤษฏ์’ ที่ถูกศิลปินวง ‘Gym and Swim’ ได้โพสต์ข้อความถึง พีพี - บิวกิ้น หลังจากทั้งคู่มีชื่อขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี “Summer Sonic 2022” ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยการเหยียดเพศ เหยียดผลงาน จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ส่งผลให้แฮชแทก #แบนgymandswim ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที ก่อนที่ค่ายและศิลปินได้ออกมาโพสต์ขอโทษ รวมถึงนักร้องนำของวง ได้ประกาศลาออกจากวงเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ พีพี ไปออกงานอีเว้นต์ เจ้าตัวก็ถึงกับร้องไห้กลางเวที หลังมีแฟนคลับไปรอให้กำลังใจจนล้นหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าเสียใจแต่ไม่โกรธ มองว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละคน แต่ก็อยากให้ระวังเพราะเป็นพื้นที่สาธารณะ อย่างไรก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การซัพพอร์ตมากขนาดนี้

ส่วนกับ ‘บิวกิ้น’ ก็ได้มีคุยกันบ้าง เขาก็รู้สึกเสียใจคล้ายๆ กัน แต่ตอนนี้เขาไปเที่ยวอยู่ ก็อยากปล่อยให้เขาได้เที่ยวไป จะได้มีความสุข

การที่ทางวง Gym and Swim ได้ออกมาโพสต์ขอโทษไปแล้วนั้น พีพี ก็ขอบคุณที่ขอโทษ ถือว่าเป็นประสบการณ์ก็แล้วกัน และก็ถือเป็นประสบการณ์ของตัวเองด้วย ว่าการที่เราจะพูดถึงใคร หรือจะโพสต์อะไรลงในโซเชียลจะต้องระวังขนาดไหน และควรเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ส่วนจะมีการดำเนินการทางกฎหมายหรือไม่นั้น ขอคุยกับทางทีมก่อน ยังไม่แน่ใจ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนเป็นประสบการณ์ก็แล้วกัน

ส่วนเรื่องที่ พีพี และ บิวกิ้น จะได้ขึ้นโชว์ในเทศกาล Summer Sonic 2022 ก็ดีใจมาก เป็นงานที่เกินความคาดหมาย และใหม่มาก เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการไม่กี่ปี รู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสนี้ คิดว่าคงเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้แล้ว และอยากจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WlBRNxQNnnA

คุณอาจสนใจ

Related News