บันเทิง

‘เชียร์ ทิฆัมพร’ เผย ‘แตงโม’ มาเข้าฝันแฟนหนุ่ม ขอบคุณ ‘อัจฉริยะ’ ช่วยหาความยุติธรรมให้เพื่อน

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

1.1K views

ล่าสุด ‘เชียร์’ ซึ่งเป็นเพื่อนที่แจ้งเกิดมาพร้อม ‘แตงโม ภัทรธิดา’ จากละคร “เบญจา คีตา ความรัก” และเป็นเพื่อนอีกคนที่คอยติดตามเรื่องคดีการเสียชีวิตของ ‘แตงโม’ มาโดยตลอด ก็ได้เผยความรู้สึก หลังได้ฟังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงสรุปสำนวนคดีของแตงโม รวมถึงเรื่องที่มีการตรวจพบการใช้ยาของคนบนเรือเพิ่มเติม

เชียร์ ถึงกับถอนหายใจ ก่อนจะบอกว่า ทุกอย่างมันยืดเยื้อจนรู้สึกสงสารแตงโมมาก แม้ว่าตอนนี้พี่เขาจะไม่อยู่แล้ว แต่ทำไมเขายังต้องมาเจอกับอะไรที่มันโหดร้ายเหลือเกิน

เชียร์ บอกเลยว่าไม่รู้จะเชื่ออะไรแล้วในตอนนี้ และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้เวลานานขนาดนี้ แต่ผลที่ออกมาก็ไม่ได้ต่างจากเดิม ถือโอกาสขอบคุณ ‘คุณอัจฉริยะ’ ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เห็นอีกด้านนึง อย่างน้อยก็ได้เห็นว่ายังมีคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนๆ หนึ่งได้รับความยุติธรรม และเธอก็หวังว่า ขอให้เรื่องนี้ไม่เลวร้ายไปกว่านี้แล้ว

นอกจากนี้ เชียร์ ยังได้เผยอีกว่า แฟนหนุ่ม ‘บิ๊ก ธนพล’ เคยฝันเห็นแตงโม ในช่วงที่จัดงานพิธีไว้อาลัย ทั้งๆ ที่บิ๊กไม่เคยเจอแตงโมเลย ในฝันบิ๊กเล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงสวยมากคนหนึ่งอยู่ในงานพิธี เดินดูดอกไม้ แล้วก็มาแนะนำตัวกับบิ๊กว่า “โมนะคะ” ก่อนที่บิ๊กจะตกใจตื่น เชียร์เองก็อยากให้แตงโม มาหาตัวเองบ้าง เพราะคิดถึงมากๆ ส่วนพิธีฌาปนกิจแตงโม ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เชียร์ก็ตั้งใจไปส่งพี่สาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e1dLY9Ci7JQ

คุณอาจสนใจ

Related News