บันเทิง

‘น้ำตาล พิจักขณา’ ผ่านอาถรรพ์ 7 ปี รักดีกว่าเดิม เบรก ‘ไผ่’ อย่าเพิ่งขอแต่งงาน เผยรอให้ลงตัวก่อน

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

1.6K views

‘น้ำตาล พิจักขณา’ กับแฟนหนุ่ม ‘ไผ่ พาทิศ’ คบหากันเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว เมื่อได้เจอน้ำตาลที่ไปร่วมบวงสรวงละคร “รักได้หรือ Young ?” ของค่ายมาสเตอร์วัน น้ำตาลก็บอกว่าตอนนี้เป็นช่วงที่ความรักค่อนข้างมั่นคง ผ่านจุดอาถรรพ์ 7 ปีที่เกือบจะเลิกกันมาได้แล้ว และกลายเป็นว่าความรักดีขึ้นกว่าเดิมอีก

จากช่วงระหว่างปีที่ 5 ถึงปีที่ 7 ถือเป็นช่วงวิกฤตของความรัก ช่วงนั้นพี่ไผ่มีกิจกรรมที่ชอบเยอะมาก จนน้ำตาลไม่รู้ว่าต้องเอาตัวเองไปแทรกตรงไหนในกิจกรรมของเขาดี จนรู้สึกเหนื่อยกับการพยายาม แต่พอผ่านจุด 7 ปีมาได้ อยู่ๆ พี่เขาก็ดีขึ้นกว่าเดิม เข้ามาอยู่ในโลกของน้ำตาลมากขึ้น ไม่มีเรื่องที่ชอบหายเข้าป่าจนติดต่อไม่ได้อีกแล้ว แถมยังสวีทหวานกันมากขึ้นด้วย

เมื่อนักข่าวถามว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะล่าสุดเห็นภาพ คล้ายกับภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้เห็นกัน น้ำตาลตอบว่า จริงๆ โกรธพี่ไผ่มากนะ เพราะนานๆ จะได้ถ่ายงานคู่ด้วยกัน ก็ตั้งใจว่าจะเก็บรูปไว้ลงตอนวันเกิด แต่พอได้รูปมาปุ๊ป พี่ไผ่ก็โพสต์เลย ส่วนเรื่องงานแต่ง จริงๆ ตั้งใจจะแต่งตั้งแต่อายุ 30 ซึ่งตอนนี้อายุ 31 แล้ว ก็ต้องโทษโควิด ที่ทำให้ชีวิตผิดแผนไปหมด ธุรกิจที่หวังว่าจะเป็นการสร้างรากฐานให้กับชีวิต ก็ต้องหยุดพักไป เลยคิดว่าอยากจะทำตรงนี้ให้ดีก่อน แล้วค่อยคิดเรื่องครอบครัว และยังตอบไม่ได้ว่าจะอีกกี่ปีถึงจะแต่ง

น้ำตาลก็แอบสงสารพี่ไผ่เหมือนกัน เพราะเขาอายุจะ 40 แล้ว ตอนนี้เริ่มไปงานวันเกิดลูกเพื่อนแล้ว และคอยถามว่าทำไมนานจัง เมื่อไหร่จะได้แต่ง

นักข่าวยังถามอีกว่า กลัวเขาจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเร็วๆ นี้ไหม น้ำตาลตอบว่า กลัวมาก เพราะช่วงนี้เวลาเขาชวนไปไหน เพื่อนๆ ของเขาก็จะมาขู่ตลอดว่า ต้องแต่งตัวดีๆ นะ แถมช่วงหลังๆ เพื่อนๆ ก็ชอบมาเที่ยวด้วยตลอด ยอมรับว่ามีระแวงทุกทริปเหมือนกัน แต่ก็บอกพี่เขาไว้แล้วว่าอย่าเพิ่ง อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Gcpq5-eBQkk


คุณอาจสนใจ

Related News