บันเทิง

‘แอริน’ อุ้มท้องลูกชายคนแรกออกงาน เผยช่วงแพ้ท้องเหม็นหน้าสามีหนัก ปลื้ม ‘ไฮโซเบญ’ ดูแลดี

โดย chutikan_o

7 พ.ค. 2567

117 views

‘แอริน’ อุ้มท้องลูกชายคนแรกออกงาน เผยช่วงแพ้ท้องเหม็นหน้าสามีหนัก ปลื้ม ‘ไฮโซเบญ’ ดูแลดี แพลนมีลูก 2 คน


ผู้สื่อข่าวได้เจออีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ ‘แอริน ยุกตะทัต’ ที่อุ้มท้องลูกชายคนแรกอายุครรภ์เกือบ 5 เดือนมาออกงานด้วย หลังจากทุ่มเงิน 7 หลัก ทำอิ๊กซี่มา 5 รอบ ก่อนจะออกมาประกาศข่าวดีเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าความพยายามสำเร็จแล้ว


แอริน บอกว่าตอนนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องแล้ว แต่ช่วง 6-8 วีคแรก ก็จะมีอาการแพ้ท้องหนักนิดนึง มีอาการเพลียๆ พะอืดพะอม เหม็นโน่น เหม็นนี่ อะไรที่เคยชอบกินก็เหม็น รวมถึงเหม็นสามี ‘เบญ - เบญจ เบญจรงคกุล’ ด้วย แต่ตอนนี้อาการเหม็นสามีหายแล้ว ก็รู้สึกสงสารสามีเหมือนกัน เขาก็พยายามไม่ทำอะไรขัดหูขัดตาภรรยา เพราะกลัวเมียจะอารมณ์วี๊ด ส่วนเมนูที่ชอบมากที่สุดช่วงกำลังท้อง คือชอบอาหารแซ่บกับเปรี้ยว ทุกวันนี้ก็จะพกวิตามินซีเปรี้ยวๆ ติดตัวตลอด ตอนไปเที่ยวสงกรานต์ที่เยอรมัน ก็พกมาม่า ปลาเค็ม น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำปลาไปด้วย สามีก็ยอมแบกไปให้ เขาดูแลดีมาก อยากกินอะไรก็หาให้ทุกอย่าง เวลาเสร็จงานก็รีบกลับบ้านมาหา สปอยด์หนักมาก ถือว่าเป็นช่วงกอบโกยของตัวเอง ที่ตอนนี้มีคนเอาใจ


แอริน บอกว่า ตั้งใจอยากมีลูก 2 คน เพราะเวลาท้องจะได้มีคนคอยเอาใจ เวลาจะเอาอะไรก็เอาลูกมาอ้างได้หมด แต่ก็ไม่รู้ว่าสามีจะเอาใจไปถึงไหนเหมือนกัน ส่วนลูกคนแรกก็มีกำหนดคลอดเดือนกันยายน และบอกว่าอยากให้หน้าเหมือนแม่ แต่ได้ความสูงของพ่อ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1vFVRoRZZeY


คุณอาจสนใจ

Related News