บันเทิง

'พชร์ อานนท์' ระทึกโดนกร่างปรี่เข้ามาทุบรถ ไม่พอใจที่บีบแตรใส่ โร่เข้าแจ้งความ

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

239 views

ยังคงมีให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับพวกที่หัวร้อนบนท้องถนน ล่าสุดเกิดเหตุกับผู้กำกับชื่อดัง 'พชร์ อานนท์' ที่เจอกับพฤติกรรมกร่างบนท้องถนน เพราะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ ซึ่ง 'พชร์ อานนท์' ก็ได้มีภาพจากกล้องหน้ารถ เลยได้เห็นพฤติกรรมของบุคคลนี้

จากคลิปวิดีโอ เหตุการณ์เกิดที่เทียนร่วมมิตร เส้นที่มาจากแยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าไปแยกประชาร่วมมิตร จากภาพหน้ารถของพี่พชร์ ซึ่งเป็นรถตู้และมีคนขับรถ จากในคลิปจะได้ยินเสียง พชร์ อานนท์ พูดกับคนขับรถด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว ก่อนที่จะได้เห็นพฤติกรรมของคนขับรถเบนซ์คันสีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ไม่พอใจหลังจากที่ถูกบีบแตร และได้ขับปาดหน้าไปมาพร้อมตะโกนท้าทายเรียกให้ฝั่งพชร์จอดรถแล้วลงมา หลังจากที่รถเบนซ์ขับปาดหน้าขวางกลางสามแยก ก็ได้เดินปรี่เข้ามาทุบกระจกรถพชร์ อานนท์ ก่อนที่คนขับรถของพชร์จะขับเบี่ยงหนีออกไป

เมื่อวานนี้นักข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ พชร์ อานนท์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเล่าว่า ตอนนั้นกลัวมาก เพราะเพิ่งออกจากที่ประชุมแถวเหม๋งจ๋าย ช่วงประมาณบ่าย 3 โมงกว่าๆ พอถึงจุดเกิดเหตุแยกที่ตัดมาจากเหม๋งจ๋าย เลนซ้ายสุดตรงไปให้ผ่านตลอด แต่รถเบนซ์คู่กรณีจอดตรงไฟแดงไม่ตรงไป รถคันที่ตามมาข้างหลังบีบแตรให้ตรงไป ซึ่งคนขับรถของพชร์ก็บีบแตรต่อ นั่นคงเป็นสาเหตุที่ทำให้คนขับรถเบนซ์ดังกล่าวไม่พอใจ ซึ่งตอนแรกก็พยายามจะไปมีเรื่องกับรถคันสีบรอนซ์ ที่อยู่หน้ารถพชร์แล้ว และก็มามีเรื่องกับรถของพชร์ต่อ

พชร์ อานนท์ บอกว่า ตอนนั้นบอกให้ลูกน้องขับออกไป เพราะไม่อยากมีเรื่องและตนเป็นคนมีชื่อเสียง แต่เห็นพฤติกรรมคู่กรณีที่กร่างมาก และยังลงมาทุบกระจกด้านคนขับอีกเลยกลัว สั่งให้คนขับอาศัยจังหวะที่ไม่มีรถมาด้านขวา หักหนีออกมาและรีบไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่ป้อมยาม แยกตรงข้ามเดอะสตรีท รัชดา แต่ทางคู่กรณี ไม่ได้ขับตามมาต่อทางนี้ ขับมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 9 หลังจากนั้น พชร์ อานนท์ และคนขับรถได้เดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สน.ห้วยขวางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พชร์ยืนยันว่า คนขับรถของตนไม่ผิด เพราะบีบแตรไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย โชคดีที่มีกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด และรถยังถูกทุบได้รับความเสียหายอีก จึงให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IYOX-5nOGec

คุณอาจสนใจ

Related News