บันเทิง

‘หญิง รฐา’ ตื่นเต้นใกล้วิวาห์ แอบเม้าท์ ‘ตุลย์’ ว่าที่สามี ยังชิล เตรียมลงแข่งไตรกีฬาก่อนงานแต่ง

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

1.1K views

‘หญิง รฐา’ ว่าที่เจ้าสาวที่เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ยอมรับว่ายิ่งใกล้ถึงวันแต่งก็ยิ่งตื่นเต้น แต่เป็นความตื่นเต้น เนื่องจากกลัวไม่ทันมากกว่า เพราะตอนนี้รายชื่อแขกยังลิสต์กันไม่เสร็จ และคาดว่าคงร่อนการ์ดตัวจริงกันไม่ทัน อาจจะต้องส่งเป็น E-Card ซะส่วนใหญ่

ขณะที่ภาพรวมของงานก็เรียบร้อยไปประมาณ 80 % แล้ว และอีกอย่างที่ยังไม่เสร็จ ก็คือชุดแต่งงาน ที่เตรียมไว้ทั้งหมด 5 ชุด โดยแต่ละชุดจะร้อยเรียงเรื่องราวความเป็นดิสนี่ย์ตามคอนเซ็ปต์ของงาน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีชุดไหนเสร็จ เพราะต้องลดน้ำหนักลงอีก ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะต้องเอาเข้าหรือแก้ออก จึงต้องรออาทิตย์สุดท้ายอีกรอบ

หญิง บอกว่า จริงๆ ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นกับงานมากเท่าไหร่ แต่เป็นความรู้สึกที่อยากเจอเพื่อนๆ มากกว่า ซึ่ง ‘เจนนิเฟอร์’ ก็จะบินจากอเมริกามาร่วมงานด้วย ครบแก๊งค์ 2002 ราตรีพอดี ตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อน เหมือนเป็นวันที่เพื่อนๆ มารวมตัวกัน แต่หลักๆ ก็อยากให้ผู้ใหญ่มารดน้ำสังข์อวยพรชีวิตคู่ด้วย

หญิง ตอบคำถาม “ได้เตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง” ว่า ไม่มีเวลาเลย ตอนนี้ทำได้แค่วิ่งวันละ 10 กิโลเมตร เพื่อลดน้ำหนักให้ลงอีก 2-3 กิโลกรัม

ส่วนหนุ่ม ‘ตุลย์’ คุณสามี ก็ยังมีแข่งไตรกีฬาก่อนวันแต่งงานประมาณ 4 – 5 วันด้วย ก็คงเป็นเจ้าบ่าวผิวแทนไปเลย ด้านหญิงไม่ได้ห้าม แต่ขออย่างเดียว อย่าจมน้ำหายไปตอนแข่งไตรกีฬาก็พอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SzJe0_DBBkw

คุณอาจสนใจ

Related News