บันเทิง

เหมือนฝันไป! ‘คิมเบอร์ลี่’ เขินหนัก เล่าโมเมนต์หวาน ‘หมาก ปริญ’ ขอแต่งงาน

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

736 views

'คิมเบอร์ลี่' เขินหนักมาก เล่าโมเมนต์ 'หมาก ปริญ' ขอแต่งงาน บอกเหมือนฝัน เริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่สวยงามกว่าแฟน คาดฤกษ์แต่งปีหน้า


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 'คิมเบอร์ลี่' ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวบอกว่าทริปนี้ไม่สัญญานอะไรบอกให้รู้เลยว่าจะถูกขอแต่งงาน เพราะเป็นทริปที่ไปเที่ยวกัน 2 คน และไปหลายวันด้วย เป็นทริปที่คอนข้างลำบาก และวันที่ถูกขอแต่งงานก็เป็น 2 วันสุดท้ายที่จะกลับแล้ว


โดย 'คิม' ก็บอกว่าพึ่งมานึกขึ้นได้ว่าวันที่ถูกขอแต่งงาน 'หมาก' มีอาการแปลกๆ ตอนเช้าเราไปสปา ไปโน่นไปนี่ ยังว่ายน้ำ ชิลอยู่ แต่ 'หมาก' มาเร่งให้แต่งตัว บวกกับตนหิวข้าวเลยโมโหหิว แอบหงุดหงิดด้วยในวันนั้น แล้วพาเดินอ้อมโรงแรมเพราะหาจุดที่นัดไม่เจอ และยังจะขอถ่ายรูปอีก เพราะทริปนี้จะทำคลิปวิ่งเข้าหากันในแต่ละที่ ก่อนจะวิ่งเข้าหากันและขอแต่งงานทันที


'คิม' ก็บอกว่ารู้สึกเหมือนฝัน ช็อกมาก คิมได้ยินเขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว หลังจากนั้นก็เหมือนเข้าไปในฝันเลย ตัวเองก็ได้แต่ร้องไห้  ซึ่ง 'คิม' ก็บอกว่าที่หมาก เลือกวันนั้นเพราะเป็นวันอีสเตอร์ เป็นวันที่เขาเชื่อกันว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่ ที่ก็ดีมากๆ กว่าตอนเป็นแฟนกันอีก ส่วนงานแต่งคาดว่าน่าจะปีหน้า เพราะปีนี้คิวงานทั่งคู่แน่นมาก ตอนนี่ก็รอคิวว่างตรงกับอาจารณ์ที่นับถือเพื่อจะไปขอฤกษ์กัน



ส่วน 'ณเดชน์'- 'ญาญ่า' ที่ก็มาเซอร์ไพร์ส มารู้ทีหลังว่า ณเดชน์ - ญาญ่า มาแอบซ่อนตัวรอกว่า 3 ชั่วโมง ส่วนที่พึ่งจะลงรูปบอกข่าวดี เพราะ ณเดชน์ ใช้กล้องฟิล์มถ่าย ต้องรอทั้งคู่บินกลับไปนอร์เวย์เพื่อล้างฟิล์มและส่งรูปมาให้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Opt_Wznmmgs

คุณอาจสนใจ

Related News