บันเทิง

‘โอปอล์ ปาณิสรา’ โชว์เอวสับ 24 นิ้ว ใช้เวลา 3 ปีลดไปกว่า 20 กิโล

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2565

166 views

คุณแม่ ‘โอปอล์ ปาณิสรา’ ที่ล่าสุดปรากฏตัวในลุคส์ใหม่สุดแซ่บ โชว์เอวสับ 24 นิ้ว  ซึ่ง โอปอล์ ก็บอกว่า ถ้านับจากตอนคลอดลูกแฝด ‘น้องอลิน – น้องอลัน’ จนถึงตอนนี้ น้ำหนักก็ลดลงมาเกือบ 20 กิโล แต่ก็ใช้เวลาลดนานถึง 3 ปี เพราะอยากค่อยๆ ลด ไม่อยากลดแบบหักโหม  

ส่วนเหตุผลที่หันมาลดน้ำหนัก โอปอล์ บอกว่าตั้งแต่คลอดลูก ตนเองก็ต้องให้นมลูกเอง ก็เลยปล่อยตัวกินแต่ของดีๆ มาตลอด แต่พอลูกโตไปโรงเรียนได้แล้ว ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องกลับมาดูแลตัวเอง เพราะตอนที่ลูกยังเล็กและตนเองมีน้ำหนักมากกว่านี้ รู้สึกว่าเวลาวิ่งตามลูกแล้วเหนื่อย รู้สึกไม่คล่องตัว ก็เลยเริ่มหันมาออกกำลังกายและดูแลเรื่องการกิน  

ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้ใช้การลดด้วยทางลัดอะไรเลย เพราะเคยมีบทเรียนว่าถ้าลดเร็วๆ น้ำหนักก็จะเด้งกลับเร็ว ส่วนสามี หมอโอ๊ค ก็ช่วยดูแลเรื่องอาหารให้ด้วย ตอนนี้ก็เลยผอมสวยหุ่นเป๊ะ จนต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ายกตู้  แต่ถึงแม้ โอปอล์ จะสวยขึ้น แต่ โอปอล์ ก็บอกว่า ลูกๆ ก็ยังไม่ชมว่าแม่สวยอยู่ดี  

นักข่าวก็ถามต่อว่ากลับมาหุ่นสวยแบบนี้แล้ว จะปิดจ๊อบเรื่องมีลูกเพิ่มแล้วใช่มั้ย ? โอปอล์ ก็ยอมรับว่าปิดจ๊อบแล้ว เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ก็คิดว่ามีแค่ 2 คนพอ และลูกๆ ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องขอมีน้องด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d5aJYKjbPcg


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โอปอล์ ปาณิสรา

คุณอาจสนใจ