บันเทิง

'มิลลิ' โพสต์เปิดใจ หลังสร้างตำนานบทใหม่เวที Coachella 2022 วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2565

9 views

จากกรณีแร็ปเปอร์สาวไทย ‘มิลลิ’ กับการเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก Coachella (โคเชลลา) 2022 ที่แคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในระยะเวลาโชว์เพียงแค่ 6 นาทีนิดๆ แต่ มิลลิได้สร้างตำนานบทใหม่หลายอย่างบนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก ทั้งการแร็ปบอกเล่าเรื่องราวของประเทศไทยผ่านเพลง Mirror Mirror

ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที และเดินลงจากเวทีไปแบบสุดปัง จนทำให้เกิดเป็นข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ มียอดค้นหาในเว็บไซด์ Google จากคำว่า Mango Sticky Rice พุ่งสูงสุดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายข้าวเหนียวมะม่วงมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นด้วย  

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘มิลลิ’ ก็ได้โพสต์ภาพและความรู้สึกหลังได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella บอกว่า

“Thank you @coachella @88rising I slapped my face twice to make sure this was real. Berbboo guys” แปลได้ว่า ขอบคุณ coachella และ 88rising ฉันต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็นเรื่องจริง …เบิ๊บบู ทุกคน ”)

ขณะที่ในไอจีสตอรี่ ‘มิลลิ’ ได้โพสต์ภาพแอชแท็ก #MILLILiveatCoachella (มิลลิไลฟ์แอทโคเชลล่า) ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “Thank you guys ขอบคุณมากนะคะ วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sy3Fru1hy1M

คุณอาจสนใจ

Related News