บันเทิง

'ริว - มีย่า' ชวนติดตามความสัมพันธ์ของเพื่อนในหนัง '16 ห้าว 19 เดือด'

โดย weerawit_c

18 เม.ย. 2565

126 views

ภาพยนตร์  “16 ห้าว 19 เดือด” เป็นเรื่องราวปฐมบทของเรื่อง “มึงกู...เพื่อนกันจนวันตาย” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง ของแก๊งค์วัยรุ่นเชียงใหม่ที่โด่งดังในยุค 80 นำแสดงโดยพระเอกน้องใหม่ ‘ริว วชิรวิชญ์’ ที่มารับบท “กัน” หัวหน้าแก๊งค์ Sperm เก่งเรื่องชกต่อย เพราะมีพื้นฐานด้านการชกมวย ปะทะกับ ‘แน็ก ชาลี’ ที่มารับบท “เปา ยิปซี’ หัวโจกแก๊งค์ไนท์บาร์ซ่า และยังมีนักแสดงวัยรุ่นอีกเพียบ รวมถึง ‘มิย่า’ ลูกสาวคนกลางของ ‘พีท ทองเจือ’ มาเล่นหนังเป็นครั้งแรกด้วย กำกับโดย ‘บอมบ์ อัศจรรย์ สัตโกวิท’



“16 ห้าว 19 เดือด” ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘กัน’ เด็กหนุ่มที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เขาจึงจำเป็นต้องเข้มแข็งเพื่อปกป้องน้องทั้งสามคน ไม่ให้โดนรังแก และการเป็นคนสู้คน จึงทำให้ ‘กัน’ ต้องเจอกับหัวโจกจอมเกเรหลายคนที่อยากจะเอาชนะเขา แต่การต่อสู้ในแบบลูกผู้ชายระหว่าง ‘กัน’ กับคู่อริเหล่านั้น กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ ที่เปลี่ยนจากศัตรู มาเป็นเพื่อนที่รักกันจนวันตาย เตรียมเข้าฉายรับสงกรานต์ 13 เมษายนนี้



อาการของ ‘อ๊อฟ ธนกฤต’ หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกคนเมาขับรถพุ่งชน ระหว่าง ‘อ๊อฟ’ ขับมอร์เตอร์ไซค์จากบ้านที่จังหวัดลำพูน เพื่อไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้รอบพิเศษที่จังหวัดเชียงใหม่  เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา จนอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง ตอนนี้ ‘อ๊อฟ’ ได้ย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลลำพูนแล้ว ส่วนอาการตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว  โดยทางค่ายหนังเอ็มพิคเจอร์และทีมนักแสดงก็ได้มอบเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลไปบ้างแล้ว ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เป็นหลักล้าน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9OE_7B63yNc

คุณอาจสนใจ