บันเทิง

‘ริว วชิรวิชญ์’ ปะทะ ‘แน็ก ชาลี’ ในหนังวัยรุ่นยุค 80 สร้างจากเรื่องจริง “16 ห้าว 19 เดือด”

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2565

254 views

บรรยากาศงานกาล่าพรีเมียร์ รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์มิตรภาพระดับตำนาน เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ซึ่งเป็นเรื่องราวปฐมบทของเรื่อง “มึงกู...เพื่อนกันจนวันตาย”  

โดย “16 ห้าว 19 เดือด” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ที่โด่งดังในยุค  80 นำแสดงโดยพระเอกน้องใหม่ ริว วชิรวิชญ์ ที่มารับบท “กัน” หัวหน้าแก๊ง  Sperm เก่งเรื่องชกต่อย เพราะมีพื้นฐานด้านการชกมวย ปะทะกับ แน็ก ชาลี ที่มารับบท “เปา ยิปซี หัวโจกแก๊งค์ไนท์บาร์ซ่า  และยังมีนักแสดงวัยรุ่นอีกเพียบ รวมถึง มิย่า ลูกสาวคนกลางของ พีท ทองเจือ มาเล่นหนังเป็นครั้งแรกด้วย  กำกับโดย บอมบ์ อัศจรรย์ สัตโกวิท  

“16 ห้าว 19 เดือด” ถ่ายทอดเรื่องราวของ กัน เด็กหนุ่มที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เขาจึงจำเป็นต้องเข้มแข็งเพื่อปกป้องน้องทั้งสามคน ไม่ให้โดนรังแก และการเป็นคนสู้คน จึงทำให้ กัน ต้องเจอกับหัวโจกจอมเกเรหลายคนที่อยากจะเอาชนะเขา แต่การต่อสู้ในแบบลูกผู้ชายระหว่าง กัน กับคู่อริเหล่านั้น กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ ที่เปลี่ยนจากศัตรู มาเป็นเพื่อนที่รักกันจนวันตาย  เตรียมเข้าฉายรับสงกรานต์ 13 เมษายนนี้

ซึ่งงานนี้ บอมบ์ อัศจรรย์ ผู้กำกับของเรื่อง ยังได้อัพเดทอาการของ อ๊อฟ ธนกฤต หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกคนเมาขับรถพุ่งชน ระหว่าง อ๊อฟ ขับมอร์เตอร์ไซค์จากบ้านที่จังหวัดลำพูน เพื่อไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้รอบพิเศษที่จังหวัดเชียงใหม่  เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา จนอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง  

ซึ่ง บอมบ์ ผู้กำกับก็เผยว่า ตอนนี้ อ๊อฟ ได้ย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลลำพูนแล้ว ส่วนอาการก็ยังไม่รู้สึกตัว แต่ก็มีการกระพริบตาตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้ทางค่ายหนังเอ็มพิคเจอร์และทีมนักแสดงก็ได้มอบเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลไปบ้างแล้ว ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เป็นหลักล้าน  สิ่งแรกตอนนี้คืออยากให้น้องฟื้นขึ้นมาก่อน และต้องลุ้นกันอีกทีว่าหลังจากฟื้นแล้วอาการจะเป็นยังไง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5mcDAC19XVw


คุณอาจสนใจ

Related News