บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ ปิ๊งไอเดีย เปลี่ยน ATK ขึ้นขีดเดียว เป็นสร้อยสุดชิค หลังหายป่วยโควิด

โดย nicharee_m

1 เม.ย. 2565

527 views

หนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ ซึ่งเพิ่งหายป่วยจากโควิด เมื่อวานนี้ก็มาออกงานเป็นงานแรกหลังจากที่หายป่วย โดยมาพร้อมแฟชั่นสุดชิคที่เจ้าตัวประดิษฐ์ขึ้นมาเอง ด้วยการเอาที่ตรวจ ATK ที่ขึ้น 1 ขีดมาทำเป็นสร้อยคอ เหมือนเป็นการบอกว่าหายจากโควิดแล้ว




โดย มีน ได้เผยตอนที่รู้ตัวเองติดเชื้อโควิดก็ตกใจ ซึ่งมีอาการหลังจากกลับมาจากออกกอง ซึ่งตอนกลางที่ตรวจก็ยังขึ้นขีดเดียว และไม่ได้มีอาการอะไร แต่พอกลับมาถึงบ้านตอนกลางคืนรู้สึกว่าคันคอ ก็เลยลองตรวจดู พอตรวจเสร็จก็ขึ้น 2 ขีด จากนั้นตอนเช้าอีกวันก็ไปตรวจ RT-PCR ผลก็ยืนยันว่าติดเชื้อ  

แต่อาการก็แทบจะไม่มีอาการอะไรเลย มีแค่อาการคันคออยู่ 2 วัน และมีน้ำมูกนิดหน่อย นอกนั้นก็ไม่มีอาการอะไร นอกจากอาการเหงา เพราะต้องรักษาตัวที่บ้าน 10 วัน  ซึ่ง มีน บอกว่าที่อาการไม่หนักก็คิดว่าอาจจะเป็นเพราะฉีดวัคซีนมา 4 เข็มแล้ว เรียกว่าอาการ มีน ไม่หนักจริงๆ เพราะเจ้าตัวยังสามารถออกกำลังกายที่บ้านได้ตามปกติ ไม่ได้มีอาการเหนื่อยจากเดิมเลย

นอกจากนี้สาวคนสนิทอย่าง ‘ดรีม อภิชญา’ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดหลัง มีน ประมาณ 2 – 3 วัน แต่เคสของ ดรีม 2 วันแรกตรวจ ATK ไม่ขึ้น 2 ขีด แต่เริ่มมีอาการแล้ว ก็เลยไปตรวจแบบ RT-PCR ผลตรวจพบว่าติดเชื้อ ส่วนอาการของ ดรีม เป็นหนักกว่า มีน มีอาการไอ มีเสมหะ ไข้ขึ้นในวันแรก ก็ยอมรับว่าเป็นห่วง แต่ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะต้องรักษาตัวอยู่เหมือนกัน ทำได้แค่โทรศัพท์ให้กำลังใจกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มีนพีรวิชญ์

คุณอาจสนใจ

Related News