บันเทิง

‘บูม สุภาพร’ เผยช่วงป่วยโควิด ไอเป็นเลือด - เลือดกำเดาไหล รักษาหายแล้วแต่อย่าชะล่าใจ

โดย nicharee_m

31 มี.ค. 2565

1.4K views

‘บูม สุภาพร’ เผยมีอาการไอเป็นเลือด และเลือดกำเดาไหลในช่วงที่เป็นโควิด แต่ตอนนี้รักษาหายแล้ว  

นางเอกสาว ‘บูม สุภาพร’ ที่เพิ่งหายป่วยจากโควิด ล่าสุดก็กลับมาทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว  

เมื่อวานนี้นักข่าวได้เจอ บูม ก็ถามถึงอาการป่วยโควิดที่ผ่านมา ซึ่งบอกเลยว่าอาการค่อนข้างหนักกว่าคนอื่นๆ โดย บูม เล่าให้ฟังว่า อาการส่วนใหญ่ก็คล้ายๆ กับทุกคน คือ มีอาการไอ เจ็บคอ จมูกตัน แต่ที่หนักกว่าคนอื่นคือ ไอมีเสมหะเป็นลิ่มเลือด เลือดกำเดาไหล แต่หลังไปเอ็กซ์เรย์ปอด 2 ครั้ง ก็โชคดีที่เชื้อไม่ได้ลงปอด แต่ค่าเม็ดเลือดขาวตกลงมานิดหน่อย ก็ต้องกินยาฟาวิพิลาเวียร์ และยาฆ่าเชื้อ  

โดยตลอด 10 วันที่รักษาตัวที่บ้าน นอนสลบไปเลย ช่วงที่ไอเป็นเลือดก็โทรหาพยาบาลทุกวัน แต่ตอนนี้ก็ถือว่ารักษาจนหายแล้ว แต่ก็ยังมีเสมหะอยู่บ้างเล็กน้อย แต่แม้จะหายแล้ว บูม ก็บอกว่ายังต้องระวังตัวอยู่ อย่าชะล่าใจ เพราะอาจจะติดเชื้อใหม่ได้อีก

และหลังจากหายจากโควิด บูม ก็ได้เดินหน้าฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ทันทีกับละครพีเรียดเรื่อง “เรือนทาส” ของ พี่หนุ่ม กฤษ ซึ่ง บูม สารภาพเลยว่าตื่นเต้น กังวล และกดดันกับละครเรื่องนี้มากๆ เพราะบทยากและท้าทายมากถึงมากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา  

โดยเรื่องนี้ บูม ต้องเล่นเป็นทาส ที่ถูกใส่ร้ายจนต้องฆ่าตัวตายในเรือน จนกลายเป็นผีที่ต้องการแก้แค้นให้คนที่ใส่ร้ายตนเอง  บูม บอกเลยว่าเรื่องนี้ตั้งใจเต็มที่มากๆ เพราะมีนักแสดงมากฝีมือที่ต้องไปฟาดฟันเยอะมากๆ ขนาดวันฟิตติ้ง แค่มองตานักแสดงร่วม ก็กลัวแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นุ่น ศิรพันธ์ , นก จริยา , อ้วน รังสิต , แอ้ม ศิรประภา , บอล วิทวัส, ตี๋ ธนพล , อ๊ะอาย  โดยจะเริ่มเปิดกล้องสัปดาห์หน้านี้แล้ว  

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บูมสุภาพร ,อาการโควิด

คุณอาจสนใจ

Related News