บันเทิง

แบบนี้ไม่ได้! ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ อวยพรวันเกิด ‘มอส ปฏิภาณ’ ทำเอาเจ้าตัวเห็นแล้วถึงสะดุ้ง

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

27.3K views

‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ โพสต์รูปอวยพรวันเกิด ‘มอส ปฏิภาณ’ ทำเอาเจ้าของวันเกิดและชาวเน็ตถึงกับสะดุ้ง


เรื่องราวภายในงานเปิดตัวซีรีส์ “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” นักแสดงรุ่นใหญ่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาเล่นบทพ่อของนาน่า ในซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงรูปที่เลือกมาโพสต์อวยพรวันเกิดน้องชายสุดที่รัก มอส ปฏิภาณ อายุ 49 ปี เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา จนทำเอาเจ้าของวันเกิดและชาวเน็ตถึงกับร้องเอ๊ะกันยกใหญ่

เพราะภาพที่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เอามาโพสต์อวยพรวันเกิดมอส คือรูป เป็นรูปขาวดำ ที่ แท่ง ถ่ายจากร้านถ่ายรูปเก่าย่านทองหล่อ พร้อมเขียนข้อความอวยพรบอกว่า


“สุขสันต์วันเกิดน้องชายที่รักของพี่ ขอโทษทีนะ หารูปอื่นไม่ทันจีจี ยังไงก็รักแหละน่า  ปล ขอบคุณภาพ จากห้องภาพทองหล่อครับ ”



จนทำเอา มอส เจ้าของวันเกิดถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์ถามกลับว่า “ถ่ายละครด้วยกัน30 ปี ป๋าไม่มีรูปผมดีๆ เลยเหรอ”

ซึ่ง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ถึงกับยกมือไหว้ พร้อมเล่าให้ฟังว่า บังเอิญถ่ายเก็บไว้ตอนไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวทองหล่อ ซึ่งถ่ายเก็บไว้นานแล้ว แล้วพอเห็นว่าเป็นช่วงวันเกิด มอส ก็เลยเอารูปนี้มาโพสต์อวยพร ซึ่งมีเจตนาแค่อยากให้คนได้ดูภาพที่หาดูยาก สมัย มอส อายุ 18 ตอนที่เพิ่งเล่นสามหนุ่มสามมุม แต่ด้วยสมัยก่อน รูปภาพที่ถ่ายส่วนใหญ่เป็นรูปขาวดำ พอตนเองเอารูปนี้มาโพสต์ ก็เลยทำให้ชาวเน็ตตกใจ เพราะช่วงนี้มีข่าวไว้อาลัยคนบันเทิงติดต่อกันหลายคน ซึ่งแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็บอกว่าฝากอ่านแคปชั่นด้วย อย่าดูแต่รูปอย่างเดียว พร้อมสัญญาจะหารูปหล่อๆ มาขอโทษ มอส อีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ea6AxOgr4zs


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มอส ปฏิภาณ ,แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

คุณอาจสนใจ