บันเทิง

ซื้อความสุขให้ตัวเอง ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ ควักเงินล้าน เตรียมบินดูคอนเสิร์ต BTS ที่สหรัฐฯ

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

242 views

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ ควักเงินล้านบินไปดูคอนเสิร์ต BTS ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พร้อมเผยเตรียมทำศัลยกรรมหน้าผากใหม่ให้โหนกขึ้น

ดีเจบุ๊คโกะ ที่ก่อนหน้าเคยเหินฟ้าบินไปดูคอนเสิร์ตของบอยแบนด์ระดับโลก 7 หนุ่มวง BTS ที่ LA สหรัฐอเมริกามาแล้ว เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา  ล่าสุด หลัง BTS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 4 รอบ ในวันที่ 8-9 และ 15-16 เมษายนนี้  ดีเจบุ๊คโกะ ก็ไม่ขอพลาด เตรียมเก็บกระเป๋า ควักเงินล้านซื้อตั๋วคอนเสิร์ตและตั๋วเครื่องบิน บินไปเกาะขอบเวทีดูคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ อีกครั้ง

โดย บุ๊คโกะ บอกว่า เพราะตัวเองเป็น ARMY เป็นแฟนคลับของวง BTS รักเค้าก็อยากไปหา  โดยครั้งนี้ตั้งใจไป 10 วัน และได้ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตรอบวันที่ 15 เมษายนไว้เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งเพื่อนที่อเมริกาเป็นคนจัดการจองตั๋วให้ ตัวเองก็อยากทำหน้าที่เป็นตัวแทน ARMY ชาวไทยไปส่งกำลังใจให้กับหนุ่มๆ ที่หน้าเวที ซึ่งแม้จะต้องหมดเงินเป็นล้าน แต่ บุ๊คโกะ ก็บอกว่าเป็นเงินส่วนที่เก็บไว้สำหรับซื้อความสุขให้กับตัวเอง

นอกจากนี้ บุ๊คโกะ ยังเผยอีกว่าเร็วๆ นี้กำลังมีจะมีธุรกิจใหม่ออกมาอีกหลายอย่าง รวมถึงทัวร์ความสวยความงามที่เกาหลี ก็เตรียมจะกลับมาอีกครั้ง รวมถึงกำลังจะเปิดคลินิกเสริมความงามร่วมทุนกับเกาหลีที่เมืองไทยด้วย  

ส่วนความสวยบนหน้าตัวเอง บุ๊คโกะ ยอมรับว่าจริงๆ ก็อยากทำศัลยกรรมเพิ่ม อยากทำหน้าผากให้ดูโหนกนูนอีกหน่อย ซึ่งถ้าหลังจากนี้เห็นว่าหน้าผากเปลี่ยนไป บุ๊คโกะ ก็บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ต้องตกใจกันนะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x5KRcrXNxh4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจบุ๊คโกะ ,คอนเสิร์ตBTS

คุณอาจสนใจ