บันเทิง

‘นิก คุณาธิป’ เผย กระติกก็รัก 'แตงโม' เท่าที่สัมผัสได้ แต่ไม่เชื่อว่าเหตุเกิดจากฉี่ท้ายเรือ

โดย sujira_s

14 มี.ค. 2565

439 views

‘นิก คุณาธิป’ รับเสียใจหลัง ‘แตงโม’ จากไป ยอมรับสนิท ‘กระติก’ เท่าที่สัมผัสได้ กระติกก็รักแตงโม แต่ไม่เชื่อว่า ‘แตงโม’ จะไปปัสสาวะท้ายเรือจนตกน้ำ


อีกคนที่เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโม ก็คือ นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มอีกคนของแตงโม ซึ่งนิกก็เปิดใจว่า รู้สึกเสียใจ และรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ พร้อมยอมรับว่าสงสัยในเรื่องของคดีเหมือนๆ กับทุกคน เพราะหลายเหตุการณ์ดูแปลกๆ ดูไม่ปกติ การที่คุณแม่ตัดสินใจอายัติศพ ตนเองก็เห็นด้วย เพื่อให้เรื่องที่หลายคนสงสัยมีความแน่ชัดขึ้นมา


นอกจากนี้ นิกยังได้พูดถึงกระติก ผู้จัดการของแตงโมด้วยว่า ส่วนตัวตนเองรู้จักกับกระติก เท่าที่สัมผัสได้ คือ แตงโมรักกระติกมาก และ กระติกก็รักแตงโม แต่ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วตนเองก็ไม่ได้โทรไปถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขาด้วย ถามว่าส่วนตัว นิกเชื่อมั้ยว่า แตงโมไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ นิกก็บอกว่าส่วนตัว คิดว่าไม่น่าใช่ เพราะมีผู้ชายบนเรือด้วย แต่ก็ไม่กล้าฟันธง ซึ่งปกติแตงโมเป็นคนง่ายๆ แต่ถ้าทำขนาดนั้นก็รู้สึกว่าง่ายไป ซึ่งนิกยังได้บอกแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายว่า ชีวิตเขาตั้งแต่ทำงานมา เขาทำเพื่อครอบครัว ก็ขอให้เขาหลับให้สบาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NTGFOGt0cQU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,แตงโมนิดา ,นิก คุณาธิป

คุณอาจสนใจ

Related News