บันเทิง

'เบส รักษ์วนีย์' และครอบครัว นำร่างยายเผาที่บ้านเกิด หลังจากไปเพราะโควิด

โดย sujira_s

9 มี.ค. 2565

1.2K views

เรื่องราวของเบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งล่าสุดต้องพบกับความสูญเสียคนในครอบครัว หลังจากคุณยายที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้  เกิดประสบอุบัติเหตุหมดสติและล้มในห้องน้ำโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 มี.ค.64) เบสและครอบครัว ก็ได้นำร่างของคุณยายกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดชัยภูมิ บ้านเกิดของคุณยาย ตามคำสั่งเสียที่คุณยายได้พูดไว้ โดยเบสได้โพสต์ข้อความบอกว่า



“ทุกอย่างรวดเร็วมากๆ ยายเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อโควิด พอรู้ว่าเสียก็ต้องมาวัดเลย ยายเคยบอกว่า ถ้ายายจากไปแล้ว ให้พายายกลับบ้านนะ วันนี้เราออกเดินทางกันแต่เช้า พายายมา จ.ชัยภูมิ บ้านเกิดยายแล้วนะ หลับให้สบาย พักผ่อนนะยาย เบสจะมาหาบ่อยๆ ไม่ต้องห่วงคนทางนี้นะ เบสจะสัญญาจะดูแลญาติพี่น้องลูกหลานยายทุกคนเอง ขอบคุณที่ยายเลี้ยงเบสมาอย่างดี    ดีจริงๆ รักยายนะ เบสรักยายมากๆเลย”  



ขณะที่ ตงตง แฟนหนุ่มของเบส ซึ่งก็ผูกพันกับคุณยายของแฟนสาว ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยบอกว่า “ยายครับ ยายเคยบอกเอาไว้ว่า ยายอยากกลับบ้านที่ชัยภูมิ ตอนนี้ทุกคนมาส่งยายที่บ้านแล้วนะครับ เรื่องที่ผมเคยสัญญากับยายเอาไว้ ผมจะรักษาสัญญานะครับ ขอบคุณนะครับยาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ยายรักและเอ็นดูผมเสมอ ผมคงจะคิดถึงผัดเผ็ดปลาดุกยาย คิดถึงเสียงหัวเราะของยาย คิดถึงอ้อมกอดของยาย ส่วนเบสท์กับโบ๊ท ยายไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมเชื่อว่ายายคงภูมิใจในตัวหลานยายมากๆ ยายเก่งมากๆแล้วนะครับ ผมเชื่อว่ายายคงจะเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า คอยเฝ้ามองพวกเราทุกคน หลังจากนี้ ยายหลับให้สบายนะครับ สุดท้ายนี้…ผมอยากบอกยายว่า ผมรักยายนะครับ…ตงตง”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d5ZrSJm3BAc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบส รักษ์วนีย์ ,โควิด19

คุณอาจสนใจ

Related News