บันเทิง

'จิ๊บ วสุ' ควง 'จ๊ะจ๋า' ออกงานโชว์หวาน หลังให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ 12 ล้านบาท

โดย sujira_s

8 มี.ค. 2565

248 views

'จิ๊บ วสุ' ควง 'จ๊ะจ๋า' ออกงานโชว์หวานหลังให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ 12 ล้านบาท ตอบแทนด้วยการมีลูก หากมีปีนี้จะรวยมาก


เรื่องราวของคู่รักต่างวัย จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ที่แม้อายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ก็ไม่มีอุปสรรค์ อย่างล่าสุดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนอิจฉา หลังจากจิ๊บ วสุ จัดเซอร์ไพรส์ในโอกาสแต่งงานครบรอบ 1 ปี และ วันวาเลนไทน์ เลยได้เซอร์ไพรส์ด้วยเงินสด 12 ล้านบาท


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.65) ได้เจอทั้งคู่ ควงกันออกงาน ซึ่งจิ๊บ วสุ บอกว่า ที่ให้เงิน 12 ล้านบาท ก็เพื่อแทนคำขอบคุณที่ใช้ชีวิตคู่กันมาครบ 1 ปี เพราะภรรยาคนสวยทำให้มีความสุขในทุกเดือน และทุก ๆ วัน 12 เดือน ก็เลยเป็น 12 เดือน ซึ่งจิ๊บ วสุ บอกว่า ไม่มีคำว่ามากไป เพราะไม่ได้มองความสุขเป็นเงินทอง และให้มาตลอด ซึ่งที่ไม่เป็นข่าวอีกก็เยอะ พร้อมกับบอกว่าไม่ได้คลั่งรัก แต่เป็นรักแบบมีสติ


ด้านจ๊ะจ๋าเองก็เขินอาย ขอบคุณสามีที่มอบความพิเศษนี้ให้ รู้สึกคิดไม่ผิดที่แต่งงาน เพราะมีความสุขกับคู่ชีวิตที่น่ารัก ใส่ใจ และมีอารมณ์ขัน ซึ่งจ๊ะจ๋าบอกว่า จริงๆ แล้วอยากจะมีน้องให้ จิ๊บ วสุ แต่ก็ไม่กดดันกันเอง แม้หมอดูจะบอกว่าถ้ามีลูกในปีนี้จะดีมากๆ คือต้องมีตั้งแต่เดือนมีนานี้ แต่ก็ไม่ได้กดดัน และ ที่สำคัญทั้งคู่ยังตั้งใจจะมีด้วยวิธีธรรมชาติ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dvSV88bqxMw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จิ๊บ วสุ ,จ๊ะจ๋า

คุณอาจสนใจ