บันเทิง

จัดหนักจัดเต็ม! ‘จิ๊บ วสุ’ เซอร์ไพรส์ ‘จ๊ะจ๋า' ฉลองวาเลนไทน์ - ครบรอบแต่งงาน

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2565

456 views

‘จิ๊บ วสุ’ จัดหนักให้ภรรยา ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ ฉลองวาเลนไทน์ พ่วงครบรอบแต่งงาน 1 ปี ให้ทั้งรถ ทั้งเงินสดขวัญถุงนับสิบล้าน


เรื่องราวของคู่รักรุ่นใหญ่อีกคู่ อย่าง จิ๊บ วสุ กับภรรยาสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่เมื่อวานนี้ จิ๊บ วสุ ได้ฉลองวาเลนไทน์ด้วยการเปย์ภรรยาหนักมาก ให้ทั้งรถ ทั้งเงินสดภรรยาคนสวยนับสิบล้านบาท ซึ่งนอกจากจะเป็นการฉลองวาเลนไทน์แล้ว ก็ยังเป็นวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีของทั้งคู่ด้วย  โดยจิ๊บ วสุได้โพสต์ภาพรถโบราณสีชมพู ประดับด้วยดอกไม้สุดอลัง พร้อมด้วยเงินสดเต็มหลังรถ พร้อมเขียนข้อความถึงภรรยาสุดที่รักว่า



“@jaja_primrata #14กุมภาพันธ์2565 สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีแรก และ Happy Valentine’s Day นะครับ... คุณภรรยา เวลาผ่านไปเร็วมาก...ผ่าน 12 เดือนของชีวิตคู่ไปแล้วนะ ขอบคุณสำหรับความรัก เสียสละ อดทน และความตั้งใจที่จะปรับตัวเข้าหากัน ที่จ๋ามีให้กับครอบครัวเล็กๆของเราตลอดมา อยากให้รู้ว่า appreciate และภูมิใจมากๆ นะครับ


จ๋าเคยเปรยๆ เสมอว่า ชอบพาหนะที่สีสันสดใส สำหรับงานนำส่งช่อดอกไม้ที่จ๋ารักและตั้งใจทำ ขออนุญาตมอบรถคันนี้ให้กับ @jajaflowers_ ไว้ใช้ตามใจชอบเลยนะ รับรองว่าสีสวยเข้ากับกิจการ ..ปักชื่อไว้ให้ที่เบาะด้วย(อนุบาลจ๊ะจ๋า) ไปไหนไม่หลงแน่นอน


และขออนุญาตฝากขวัญถุง ไว้ในรถอีกเล็กๆ น้อยๆ ...เป็นของขวัญสำหรับวาระพิเศษนี้ ..ขอให้รุ่งเรืองในทุกหน้าที่การงานจ้ะ


ในวันแห่งความรัก ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ดีงาม และเป็นกำลังใจที่ดีให้กันอย่างนี้ ในทุกก้าวของชีวิตต่อไปข้างหน้า


ขอบคุณอีกครั้ง ที่อนุญาตให้ดูแลกันนะครับ Happy our 1st Anniversary & Happy Hearts’ Day


ด้วยความรักเสมอครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3WqISqsx8Ao



แท็กที่เกี่ยวข้อง  จิ๊บ วสุ ,จ๊ะจ๋า พริมรตา

คุณอาจสนใจ