บันเทิง

คนร้ายคือใคร! ชวนไปลุ้นรักสามเส้า ‘นาย-มายด์-โอบ’ ใน ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง 2’

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

375 views

หลังจากเหตุการณ์คนร้ายลอบปาหิน ทำให้ ซัน (นาย ณภัทร) รู้สึกกังวล เพราะได้ยินเสียงความคิดของคนร้าย เหมือนกับว่าคนที่ คนร้ายตั้งใจปาหินใส่คือ อันนา (มายด์ ลภัสลัล) จึงปรึกษาเพื่อนสนิทอย่าง พีต (โมสต์ วิศรุต) และ เขื่อน (เต้ ดาวิชญ์)

ด้านอันนาก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ ตุ้บตั้บ (ปิงปอง ธงชัย) เพื่อนสนิทของตัวเองฟัง ตุ้บตั้บเลยขอให้อันนาอยู่ห่างจากซันสักพัก แต่ความที่อันนาก็อดห่วงซันไม่ได้ จึงตามไปดูแลซันอยู่ห่างๆ ขณะที่ซันไปถ่ายทำรายการท่องเที่ยวของตัวเองในป่ากับชาวบ้านในพื้นที่ อันนาก็แอบตามไป แต่ซันจับได้ก่อนเลยให้อันนาไปด้วยกันไม่ต้องแอบ

ระหว่างที่กำลังถ่ายทำรายการ อันนาหายไปจากกลุ่ม ซันที่เป็นห่วงรีบออกตามหา จนไปเจออันนา พร้อมกับ ตุลย์ (โอบ โอบนิธิ) ที่เป็นทั้งคู่แข่ง และศัตรูหัวใจ ตุลย์รู้เรื่องจากตุ้บตั้บก็รีบมาหาอันนาเช่นกัน ซัน-ตุลย์ มีปากเสียงกันนิดหน่อย ตุลย์พยายามเค้นจากซันว่าเป็นอะไรกับอันนากันแน่ แล้วซันจะตอบคำถามนี้ยังไงนะ ?

เมื่อรักสามเส้าของ ซัน-อันนา-ตุลย์ ยังไม่ทันจะเคลียร์ จู่ๆ ก็มีคนทำร้ายโผล่มา ซึ่งยังคงเป็นปริศนาว่าคนร้ายคือใคร ตั้งใจจะทำร้ายใครกันแน่ เหตุการณ์นี้ทำให้ ทั้งซัน และอันนา ต่างฝ่ายต่างเป็นห่วงกันและกัน เรื่องราวกำลังเข้มข้น ติดตามชม สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2  ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 10:10 น. ทางช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HeQ5AnVnETw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซีรีส์สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง

คุณอาจสนใจ