บันเทิง

กระแสดี! ‘นาย นภัทร - มายด์ ลภัสลัล’ ฟิตติ้ง ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง’ ซีซั่น 2 กระตุ้นการท่องเที่ยว

โดย nicharee_m

9 พ.ย. 2564

452 views

‘นาย นภัทร’ ควง ‘มายด์ ลภัสลัล’ ฟิตติ้ง ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง’ ซีซั่น 2 กระตุ้นการท่องเที่ยว หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีซั่นแรก


บรรยากาศการฟิตติ้งซีรีส์ภาคต่อของค่ายบรอดคาซท์ ที่ซีซั่นแรก ปังและประสบความสำเร็จมากๆ จน ‘พี่หน่อง อรุโณชา’ ประกาศเดินหน้าทำซีซั่น 2 ต่อ กับซีรีส์เรื่อง ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง’ ซึ่งเป็นซีรีส์สุดคิ้วท์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ออกอากาศซีซั่นแรกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว


สำหรับซีซั่นที่ 2 นี้ทางค่ายบรอดคาซท์ ก็ยังร่วมมือกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และยังได้พระเอก-นางเอกคู่เดิมคือ ‘นาย นภัทร’ ที่รับบท ‘ซัน’ และ ‘มายด์ ลภัสลัล’ ที่รับบท ‘อันนา’ มาเป็นตัวหลักของเรื่อง รวมถึงแก๊งเพื่อนซี้สุดฮาอย่าง โมสต์ วิศรุต , เมโกะ ชนนิกานต์ , เต้ ดาวิชญ์ และ ปิงปอง ธงชัย ก็ยังอยู่กันครบทีม


ซึ่งบรรยากาศการฟิตติ้งก็สนุกสนาน เฮฮากันสุดๆ และความพิเศษของซีซั่นนี้ ยังมีการเพิ่มอีก 1 ตัวละครสำคัญ นั่นก็คือ ‘โอบ โอบนิธิ’ ที่จะมารับบท ‘ตุลย์’ แฟนเก่าของนางเอก ซึ่งจะมาช่วยเพิ่มสีสันความสนุกให้กับซีรีส์สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2


โดยมีกำหนดถ่ายทำกันในช่วงเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคมนี้ และเตรียมออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน ซึ่งต้องบอกว่าไฮไลท์การท่องเที่ยวยังคงอัดแน่น พร้อมกับจุด Unseen ที่คุณอาจไม่เคยเห็น ทั้งยังเต็มอิ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติที่รับประกันว่าสวยงามไม่แพ้ใครแน่นอน โดยโลเคชั่นหลักของซีซั่นนี้ จะอยู่กันที่แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง เขื่อนลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา กับ กฟผ. แม่เมาะ จังหวัดลำปาง และจุดเช็คอิน Unseen แห่งใหม่ เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ก็รอติดตามกันว่าจะสนุกสนานกันขนาดไหน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SQlceem1qjQ

คุณอาจสนใจ