บันเทิง

‘เอ็มมี่ แม็กซิม - ติ๊ก วงเพลย์กราวด์’ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

โดย sujira_s

2 มี.ค. 2565

48 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ก็ยังมีคนบันเทิงที่ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เกมอีกคนแล้ว สำหรับสาวแซ่บ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ได้ออกมาโพสต์บอกว่า จุดจบสายแข็ง หลังรอดมาทุกซีซั่น โดยเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ได้ตรวจ ATK ปรากฎว่าขึ้น 2 ขีด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ก็เลยไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลและผลก็ออกมาว่าพบเชื้อ ตอนนี้ก็ได้เข้ารับการรักษาแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (2 มี.ค. 65) เอ็มมี่ได้โพสต์อัพเดทอาการให้ทราบว่า


“เจ็บคอมากขึ้น ปวดหลังหนักมากขึ้น ปวดหัวหนักมาก ปวดขมับมากขึ้น รสชาติอาหารเค็มทุกอย่าง เสียงไม่มี พูดได้น้อย คิดถึงอะตอมมาก”

และอีกคนที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ คือนักร้องหนุ่มติ๊ก วงเพลย์กราวด์ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ของติ๊ก เคยติดเชื้อไปแล้วเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทางค่าย Me Records ต้นสังกัด ก็ได้ออกจดหมายแจ้งว่า


“ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก เพลย์กราวด์ ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ผลตรวจออกมาว่า พบเชื้อ ตอนนี้กำลังรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง


ทางศิลปิน ติ๊ก เพลย์กราวด์ ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัย ทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง และร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ”


โดยติ๊ก เพลย์กราวด์ ก็ได้นำจดหมายแจ้งข่าวของตันสังกัดมาโพสต์พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  “ในที่สุด…ไม่รอดจนได้ครับ ขอโทษทุกคนที่ผมเจอกันก่อนหน้านี้ และขอโทษที่ไปร่วมงานไม่ได้ในช่วงนี้นะครับ จะรีบหายให้เร็วที่สุดเลยครับ ฮึบๆๆ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-QR5kPnqW8U

คุณอาจสนใจ

Related News