บันเทิง

‘เอ ศุภชัย’ ประกาศติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

โดย sujira_s

28 ก.พ. 2565

353 views

‘เอ ศุภชัย’ โพสต์ประกาศติดโควิดหลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ เผยก่อนหน้านี้ตรวจทุกวันแต่เพิ่งพบเชื้อ


ส่วนสถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ก็ยังคงมีคนบันเทิงที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดกันอยู่เรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มี จันจิ หวานใจของมาริโอ้ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตรวจพบติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ หลังรู้สึกมีอาการเจ็บคอคล้ายร้อนใน มึนๆ อึนๆ มีน้ำมูก และเสมหะเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้ก็ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้จะกำลังรักษาตัวอยู่ แต่จันจิก็ไม่วายขอเต้นสู้กับโควิดไปเลย



และรายล่าสุด เอ ศุภชัย ซึ่งก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน หลังไปร่วมรับประทานอาหารกับหน่อย บุษกร , แอน ทองประสม , เจมส์ จิรายุ และเกรท วรินทร ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเอถือเป็นคนสุดท้ายที่เพิ่งตรวจพบว่าติดเชื้อ โดยเอก็ได้โพสต์บอกว่า


“พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะ หลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565



พี่เอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทุกๆ วัน แต่เมื่อวาน (26 กุมภาพันธ์) พี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวันแต่ไม่พบเชื้อ ตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่วันที่18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้ โดยการกักตัวแบบ Home Isolation เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อาการพี่เอปกติมากๆ และรักษาอยู่ที่บ้านนะคะ



พี่เอได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และพี่เอขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”



ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้พี่เอหายป่วยไวไวกันเยอะมากๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/klFTmz1iE1w

คุณอาจสนใจ

Related News