บันเทิง

'วินัย พันธุรักษ์' อาลัย 'อาต้อย' เพิ่งได้คุยเมื่อ 3 วันก่อน เศร้า 'วงดิอิมพอสซิเบิ้ล' เหลือสมาชิกแค่ 2 คน

โดย thichaphat_d

21 ก.พ. 2565

167 views

‘วินัย พันธุรักษ์’ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (ขับร้อง-เพลงไทยสากล) ประจำปี 2562 ผู้ร่วมก่อตั้งวง 'ดิอิมพอสซิเบิ้ล' และเป็นเพื่อนกับ 'อาต้อย' มานานถึง 56 ปี เมื่อวานนี้ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงวินาทีที่ทราบข่าวการจากไปของพี่ชายสุดที่รักว่า ใจหาย แม้จะทำใจไว้บ้างแล้วก็ตาม


โดยอาวินัย เผยว่าทราบข่าวการจากไปของ อาต้อย เมื่อประมาณ 6 โมงเช้าวานนี้ ถือเป็นสมาชิกวงดิอิมพอสซิเบิ้ลคนที่ 5 ที่เสียชีวิต (จากทั้งหมด 7 คน) ตอนนี้ก็เหลือแค่ตนเองกับ ‘คุณพิชัย ทองเนียม’


อาวินัย เผยถึงความสัมพันธ์กับอาต้อย ว่าแทบจะอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต เป็นเหมือนพี่ชายที่ร่วมสร้างชีวิตด้วยกันมา เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เล่นดนตรี ก่อตั้งวงดิอิมพอลสิเบิ้ลมาด้วยกัน ไปผจญภัยด้วยกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ และถึงแม้ช่วงที่ยุบวงไปแล้ว ก็ยังได้รวมวงเฉพาะกิจ ทำงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ


จนกระทั่งตอนที่ทราบว่าอาต้อยป่วย ก็ได้พูดคุยให้กำลังใจและติดตามอาการตลอดระยะเวลา แต่ไม่ค่อยได้เยี่ยม เพราะเป็นห่วงเรื่องสถานการณ์โควิด ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันคือเมื่อ 3 วันก่อน โดยอาเปี๊ยก อรัญญา ภรรยาอาต้อย ได้โทรศัพท์มาบอกให้ช่วยคุยกับอาต้อย หน่อย เพราะอาต้อย ไม่ทานข้าวเลย ตนเองก็ได้บอกให้อาต้อย ทานข้าวหน่อย จะได้มีแรง ซึ่งก็จับสังเกตได้ว่าเสียง ‘อาต้อย’ ฟังดูอ่อนแรงและแหบแห้งลงไปมาก


อาวินัย ยังได้ยกย่อง อาต้อย เป็นคนเก่ง มีปฏิภาณไวพริบยอดเยี่ยม โอบอ้อมอารี สร้างมุก สร้างอารมณ์ขัน ให้คนได้ยิ้มได้หัวเราะอาต้อย จึงเป็นที่รักของทุกคน ซึ่งการจากไปของอาต้อย ครั้งนี้นับเป็นการสูญเสียบุคลากรวงการบันเทิงที่ทรงคุณค่ามากๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ytPhfMryGrc

คุณอาจสนใจ

Related News