บันเทิง

‘นุ่น รมิดา’ ชม ‘หลุยส์’ หลังแต่งงานดูแลดี พร้อมมีลูกปีนี้

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

951 views

‘นุ่น รมิดา’ ชม ‘หลุยส์’ ดูแลดีมากขึ้นหลังแต่งงาน พร้อมเผยไม่อยากคาดหวังเรื่องลูก แต่อยากมีภายในปีนี้


เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) นุ่น รมิดา ไปร่วมบวงสรวงละคร โดยมีคุณสามี หลุยส์ สก๊อต ที่แม้จะไม่ได้ร่วมเล่นละครเรื่องนี้ด้วย แต่ก็มาอยู่เป็นเพื่อนด้วย จนถูกแซวว่ามีสามีมาเฝ้า


ซึ่ง นุ่น ก็บอกว่า สามีไม่ได้มาเฝ้า แต่พอเขารู้ว่ามีงานบวงสรวงที่ศาลหลักเมือง เขาก็เลยอยากมาไหว้ศาลหลักเมืองด้วย เพราะเขาอยากมาไหว้อยู่แล้ว ก็เลยชวนมาด้วยกัน ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีเหมือนสามีมาดูแลด้วย และยังบอกอีกว่าตั้งแต่แต่งงานกันมา หลุยส์ ดูแลดีมากขึ้น ถ้าเขาว่างก็จะไปไหนมาไหนกับตนเองเกือบทุกที่ ยอมรับว่าแรกๆ ไม่ค่อยชิน ทำตัวไม่ถูก เพราะปกติตนเองจะเป็นฝ่ายดูแลเขามากกว่า แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ถึงกับบอกว่ารู้งี้แต่งตั้งแต่ 2 ปีแรกที่คบกันไปแล้ว


ส่วนเรื่องลูก นุ่น บอกว่าตอนที่ทำพิธีบวงสรวง พราหมณ์ก็บอกว่าถ้าอยากได้ลูก ก็ให้ปักธูปที่ทับทิม ก็เลยพุ่งไปปักธูปที่ทับทิมเลย ยอมรับว่าตอนนี้พร้อมมีมากแล้ว คิดว่าถึงเวลาแล้ว ยอมรับว่าตอนแรกแอบเครียด เพราะต้องถ่ายละครเรื่องพรหมลิขิต ก็กลัวว่าจะคลอดตั้งแต่ละครถ่ายไม่จบ แต่ก็คุยกับผู้จัดทั้งสองเรื่องไว้แล้ว ว่าถ้ามีก็ต้องมี ตอนนี้ก็ได้ไปปรึกษาหมอนับวันตกไข่กันอยู่  นุ่น บอกว่าไม่ได้คาดหวัง แต่อยากมีให้ได้ภายในปีนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tt15GELygZE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นุ่นรมิดา ,หลุยส์สก๊อต

คุณอาจสนใจ